+Aa-
    Zalo

    Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 5-6 Preview: Đông Quân che giấu bí mật gì?

    (ĐS&PL) - Trong Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 5-6, cữu cữu của Bạch Đông Quân (Hầu Minh Hạo) cho rằng anh đang che giấu bí mật liên quan đến luyện nội công.

    Trong lúc uống say, Bạch Đông Quân (Bách Lý Đông Quân - Hầu Minh Hạo) xông lên võ đài lớn tiếng nói cũng muốn giành kiếm của núi Vọng Thành. Đối thủ không ngờ lại là Diệp Đỉnh Chi (Diệp Vân - Hà Dữ) - bạn thuở nhỏ của anh.

    Ôn Hồ Tửu - cữu cữu của Bạch Đông Quân xấu hổ che mặt nhưng ngay sau đó liền tự hào không thôi vì cháu trai của ông có thể phản ứng “nhanh như chớp”, tránh né đòn tấn công từ Diệp Đỉnh Chi dù đang say.

    Khi đang mơ màng, Bạch Đông Quân bất ngờ gặp vị sư phụ thiên hạ đệ nhất của mình. Chỉ nhìn sư phu múa bộ kiếm pháp trong truyền thuyết Kiếm Ca Tây Sở 1 lần, anh nhanh chóng ghi nhớ, trở lại thực tại và bắt đầu triển khai động tác, khiến ai nấy đều ngỡ ngàng.

    Ôn Hồ Tửu vội vàng đưa cháu trai rời khỏi núi Vọng Thành.

    Ôn Hồ Tửu vội vàng đưa cháu trai rời khỏi núi Vọng Thành.

    Trong Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 5, Bạch Đông Quân có lẽ đã gây ra rắc rối nên cữu cữu không ngừng thúc giục anh rời đi. “Ta không biết con học kiếm pháp từ đâu. Ta chỉ biết nếu chúng ta còn không đi thì sẽ bị những kiếm khách kia xử đẹp đấy”, ông lo lắng nói.

    Bạch Đông Quân cứ cảm thấy nếu họ bỏ đi như vậy thì giống như đã bỏ lỡ thứ gì đó. Tuy nhiên, cữu cữu của anh lại nghĩ anh chỉ đang đánh trống lảng mà thôi. Phải chăng Bạch Đông Quân có cảm giác này là bởi anh đã chạm mặt bạn thuở nhỏ, thậm chí đấu kiếm với nhau nhưng lại không nhận ra?

    Việc Bạch Đông Quân múa Kiếm Ca Tây Sở trong cuộc đấu ở núi Vọng Thành có vẻ như đã khuấy động “sóng ngầm”. Ông Hồ Tửu thuật lại mọi chuyện với một vị phu nhân, có lẽ là mẹ của Bạch Đông Quân.

    “Danh kiếm sơn trang, thành Vô Song, kiếm khách trong thiên hạ đều đã thấy cả. Mà có lẽ không chỉ có kiếm khách trong thiên hạ”, ông bảo. Vẻ mặt của vị phu nhân hiện rõ sự lo lắng sau khi nghe tin.

    Bạch Đông Quân lo lắng kiếm khách thiên hạ sẽ đến làm phiền sư phụ anh.

    Bạch Đông Quân lo lắng kiếm khách thiên hạ sẽ đến làm phiền sư phụ anh.

    Vị phu nhân không khỏi lo lắng khi nghe Ôn Hồ Tửu kể lại chuyện vừa xảy ra.

    Vị phu nhân không khỏi lo lắng khi nghe Ôn Hồ Tửu kể lại chuyện vừa xảy ra.

    Cùng lúc này, Bạch Đông Quân cũng đang lo lắng vì nghĩ bản thân đã gây rắc rối lớn cho sư phụ của mình. Thế nhưng, sư phụ anh vẫn rất bình tĩnh, hỏi ngược: “Rắc rối thế nào mới xem là rắc rối lớn?”.

    “Sư phụ, con đã dùng bộ kiếm pháp người dạy con ở đại hội Kiếm Lâm nhưng kiếm khách trong thiên hạ lại có vẻ rất ngạc nhiên. Nói gì mà chiêu kiếm tuyệt thế thất truyền đã lâu”, Bạch Động Quân kể lại.

    Thấy sư phụ bật cười rồi lại điềm tĩnh gảy đàn, Bạch Đông Quân nói tiếp: “Mặc dù nhiều năm qua người chưa từng nhắc về lai lịch của mình nhưng con cảm thấy thân phận của người chắc chắn không tầm thường. Bộ kiếm pháp đó đặc biệt như vậy, họ chắc chắn sẽ nghĩ cách tìm gặp người”.

    Bạch Đông Quân vừa dứt lời, sư phụ phất tay một cái liền xuất hiện phía sau anh. Tiếp đó, ông trao lại cho anh một thanh kiếm vô cùng đặc biệt và hỏi xem anh có muốn học kiếm pháp hay không.

    Sư phụ trao kiếm, muốn dạy kiếm pháp cho Bạch Đông Quân.

    Sư phụ trao kiếm, muốn dạy kiếm pháp cho Bạch Đông Quân.

    Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 6 mở đầu với cảnh Tư Không Trường Phong đến gặp Dược vương theo chỉ dẫn của Ôn Hồ Tửu. Độc của Tư Không Trường Phong phát tác, may mắn vị tiền bối này đã giúp đỡ anh.

    Thấy Tư Không Trường Phong cảm ơn, Dược vương lại lạnh lùng hỏi: “Đừng vội ta ơn ta, ta cũng đâu nói là sẽ cứu ngươi. Ta hỏi ngươi, có phải Ôn Hồ Tửu bảo người đến đây hay không?”.

    Dường như Dược vương hiểu rất rõ về cữu cữu của Bạch Đông Quân. Ông tiếp tục hỏi: “Có phải ông ta nói ta nhìn thấy độc trên người ngươi là sẽ dốc hết sức cứu người để chứng minh ta giỏi hơn hắn. Đợi giải được độc này, vết thương trên người ngươi tái phát, ta sẽ tưởng đây là độc dự phòng của hắn nên vẫn sẽ cố hết sức cứu ngươi thêm lần nữa hay không?”.

    Những lời của Dược vương khiến Tư Không Trường Phong hoang mang. Quả thực, cữu cữu của Bạch Đông Quân đã dặn dò anh như vậy, tuy nhiên ông lại không nói nếu bị lộ thì anh phải làm sao.

    Tư Không Trường Phong gặp được Dược vương.

    Tư Không Trường Phong gặp được Dược vương.

    Ở diễn biến khác, sau khi nghe Ôn Hồ Tửu nói con trai muốn học kiếm pháp, Bách Lý Thành Phong (Ngôn Kiệt) xông thẳng vào phòng Bạch Đông Quân, muốn đưa anh đi luyện kiếm.

    Chiêu đầu tiên mà ông bắt Bạch Đông Quân luyện là cách rút kiếm. Bạch Đông Quân cho rằng việc này chỉ đơn giản là rút kiếm ra khỏi vỏ kiếm nhưng thực ra không phải vậy. Sau khi thể hiện chiêu thức này cho con trai xem, Bách Lý Thành Phong bắt đầu đặt ra yêu cầu với anh.

    “Bắt đầu từ hôm nay, mọi việc ăn mặc đi lại của con đều phải giải quyết trong khoảng sân sau này. Đợi con luyện thuật rút kiếm đến mức có thể chém bù nhìn rơm này làm hai thì mới có thể rời khỏi”, ông vừa nói vừa quay lưng rời đi.

    Bách Lý Thành Phong bắt đầu để Bạch Đông Quân luyện kiếm.

    Bách Lý Thành Phong bắt đầu để Bạch Đông Quân luyện kiếm.

    Cũng trong Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 6, Ôn Hồ Tửu cho rằng Bạch Đông Quân dùng việc ủ rượu để che giấu, giúp bản thân dựng nên gốc rễ nội công, sản sinh ra công lực mà không để ai hay biết. “Tiểu Bách Lý, còn có thể giấu được bao lâu nữa đây?”, ông tự hỏi chính mình.

    Cùng lúc này, một người thần bí bỗng hỏi Bách Lý Thành Phong rằng liệu ông có phát hiện một luồng nội lực vô cùng mạnh mẽ trong phủ Trấn Tây Hầu hay không. Liệu có phải Bạch Đông Quân thực sự đang che giấu bí mật như Ôn Hồ Tử nói và luồng nội lực mạnh kia có phải đến từ anh hay không?

    Ôn Hồ Tửu phát hiện bí mật về Bạch Đông Quân, người thần bí cũng nhận ra luồng nội lực cực mạnh trong phủ Trấn Tây Hầu.

    Ôn Hồ Tửu phát hiện bí mật về Bạch Đông Quân, người thần bí cũng nhận ra luồng nội lực cực mạnh trong phủ Trấn Tây Hầu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thieu-nien-bach-ma-tuy-xuan-phong-tap-5-6-preview-ong-quan-che-giau-bi-mat-gi-a447509.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan