+Aa-
    Zalo

    Thiên thần Victoria’s Secret nào giàu nhất?

    (ĐS&PL) - Mới đây, Victoria's Secret thông báo buổi trình diễn thời trang sẽ trở lại vào cuối năm nay, một lần nữa mang các siêu mẫu nổi tiếng trở lại sàn diễn huyền thoại.

    Dưới đây là top các thiên thần giàu có và nổi tiếng nhất thế giới:

    1. Tyra Banks (50 tuổi) - Giá trị tài sản ước tính: 90 triệu USD

    Tyra Banks

     Tyra Banks

    Là một trong những người mẫu người Mỹ gốc Phi nổi bật nhất trong những năm 1990, Tyra Banks đã đảm nhận vai trò Thiên thần từ năm 1997 đến năm 2005. Sau đó, cô biến mình thành ngôi sao truyền hình nhờ các chương trình như America's Next Top Model và chương trình talk show The Tyra Banks Show.

    2. Adriana Lima (42 tuổi) - Giá trị tài sản ước tính: 95 triệu USD

    Adriana Lima

    Adriana Lima

    Sau khi trở thành Thiên thần vào năm 2000, Lima trở thành Thiên thần có thời gian làm việc lâu nhất, chỉ bỏ lỡ một buổi trình diễn thời trang vì mang thai con gái Valentina. Cô đã "treo cánh" vào năm 2018. Năm 2023, cô đã hợp tác lại với Victoria's Secret với vai trò đại sứ của chiến dịch Heavenly Eau de Parfum mới.

    3. Heidi Klum (50 tuổi) - Giá trị tài sản ước tính: 185 triệu USD

    Heidi Klum

    Heidi Klum

    Klum trở thành Thiên thần Victoria's Secret đầu tiên của Đức vào cuối những năm 1990 và tiếp tục làm việc với hãng trong 13 năm. Kể từ đó, cô đã ký các hợp đồng truyền hình lớn với America’s Got Talent, Germany’s Next Top Model và Project Runway. Cùng với chồng là ngôi sao rock Tom Kaulitz, cặp đôi có tổng giá trị tài sản ước tính là 185 triệu USD.

    4. Behati Prinsloo (35 tuổi) -Giá trị tài sản ước tính: 190 triệu USD

    Behati Prinsloo

    Behati Prinsloo

    Prinsloo từ Namibia đã tham gia 10 buổi trình diễn thời trang của Victoria's Secret kể từ khi trở thành Thiên thần vào năm 2009. Cô nổi tiếng đến mức đã thiết kế bộ sưu tập áo tắm Behati Loves Pink cho hãng vào năm 2010. Mặc dù giá trị tài sản cá nhân của cô là 30 triệu USD không phải là nhỏ, nhưng việc tài sản kết hợp với chồng Adam Levine đã khiến con số này tăng thêm 160 triệu USD.

    5. Gisele Bündchen (43 tuổi) - Giá trị tài sản ước tính: 400 triệu USD

    Gisele Bündchen

    Gisele Bündchen

    Sau khi làm Thiên thần Victoria's Secret từ năm 1999 đến 2006, Gisele Bündchen trở thành một trong những người mẫu được trả lương cao nhất thế giới. Mặc dù cô và chồng cũ Tom Brady từng có tổng tài sản lên tới 650 triệu USD, nhưng cặp đôi đã ly dị vào năm 2022. Tuy nhiên, Bündchen vẫn giàu hơn Brady khoảng 100 triệu USD.

    6. Karlie Kloss (31 tuổi) - Giá trị tài sản ước tính: 3,54 tỷ USD

    Karlie Kloss

    Karlie Kloss

    Người mẫu Karlie Kloss, từng là Thiên thần Victoria's Secret từ năm 2013 đến 2015, có giá trị tài sản ước tính 40 triệu USD, nhưng tài sản kết hợp với chồng là doanh nhân Joshua Kushner đạt mức hàng tỷ. Tuy nhiên, đừng mong đợi Kloss trở lại Victoria's Secret. Kloss cuối cùng đã rời hãng vì nó không phù hợp với các giá trị và thông điệp mà cô muốn gửi đến các phụ nữ trẻ về tiêu chuẩn sắc đẹp, theo British Vogue.

    7. Miranda Kerr (41 tuổi) - Giá trị tài sản ước tính: 3,66 tỷ USD

    Miranda Kerr

    Miranda Kerr

    Miranda Kerr trở thành Thiên thần vào năm 2006, nhưng chính những mối quan hệ nổi bật với các doanh nhân như Jho Low và diễn viên Orlando Bloom đã giúp Kerr trở nên nổi tiếng. Hiện tại, cô đã kết hôn với CEO của Snapchat, Evan Spiegel, người có giá trị tài sản ước tính là 3,6 tỷ USD, theo Forbes. Kết hợp với 60 triệu USD của Kerr, cô đã sống một cuộc sống thiên đàng mà hầu hết các Thiên thần chỉ có thể mơ ước.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thien-than-victoria-s-secret-nao-giau-nhat-a432831.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan