+Aa-
    Zalo

    Thiên An khẳng định Jack ngừng chu cấp cho con gái nhiều tháng, bác tin đồn "bắt cá 2 tay"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngoài phủ nhận tin đồn “bắt cá 2 tay”, Thiên An còn khẳng định, gia đình Jack đã ngừng chu cấp cho con gái từ nửa năm nay.

    Chiều 4/12, Thiên An chính thức lên tiếng sau những ồn ào liên quan đến cô và gia đình trên trang cá nhân. Nữ diễn viên phủ nhận thông tin anh trai cô nợ 2 tỷ đồng và được gia đình Jack trả nợ giúp.

    Ngoài ra, Thiên An cho biết Jack và gia đình anh ngừng chu cấp cho con gái từ tháng 3. "Phía gia đình bạn kia đã ngưng chu cấp hơn nửa năm nay rồi. Lần cuối cùng, mình nhận được chu cấp nuôi con là vào tháng 3. Thông tin mẹ bạn ấy chu cấp 5 triệu đồng, bạn ấy chu cấp 10-15 triệu đồng là hoàn toàn không có. Xin đừng thêu dệt thêm những vấn đề xung quanh chuyện này nữa. Mình và gia đình bạn ấy đã không còn liên quan bất cứ điều gì nữa", cô chia sẻ.

    Về vấn đề quen người tên T. khi trong một mối quan hệ khác, Thiên An khẳng định không có chuyện đó xảy ra. Cô là người được nhiều người theo dõi nên thông tin được cung cấp trên mạng xã hội là bình thường, kể cả địa chỉ nhà vì trước đó nhà nữ diễn viên có mở quán ăn.

    thien an jack 1
    Thiên An lên tiếng đính chính tin đồn.

    Chuyện qua lại với T. là hoàn toàn không đúng sự thật. Và tin nhắn lan truyền trên là cuộc trò chuyện giữa Thiên An và chị vợ T, lúc đó nữ diễn viên mới biết bị mạo danh, ai đó đã sử dụng thông tin của cô để liên lạc, nhắn tin với T.

    "Người tên T này và mình - Thiên An không hề quen biết nhau ngoài đời thực. T chỉ chat với kẻ mạo danh nào đó trên danh nghĩa là mình. Và mình cũng lên bài đính chính mình chỉ sử những tài khoản trên - có ảnh. Đừng dựa vào một page không rõ nguồn gốc đăng những thông tin sai lệch", Thiên An khẳng định.

    Nữ diễn viên cho biết thêm đang thu thập các bằng chứng để làm việc với luật sư. Thiên An chia sẻ: "Mấy ngày qua mình đã bị tấn công vì thông tin bịa đặt. Nhiều người không tìm hiểu rõ ràng mà chỉ dựa vào tin đăng trôi nổi trên mạng để công kích, vu oan cho mình. Mình đã thu thập các thông tin liên quan để tiếp tục làm việc với luật sư. Việc vô duyên vô cớ đăng thông tin không kiểm chứng, vu oan cho mình như vậy là việc làm sai trái, gây ảnh hưởng đến danh dự của mình.

    Mình sẽ tiến hành các hoạt động pháp lý cần thiết nếu như Fanpage không gỡ bỏ bài đăng sai sự thật, đồng thời xin lỗi mình công khai. Mình không biết bài đăng với mục đích gì nhưng mình cảm thấy nó rất là độc ác với mình và em bé nhà mình".

    thien an jack 2
    Thiên An cho biết sẽ làm việc với luật sư để bảo vệ hình ảnh của bản thân.

    Hiện tại, Jack vẫn giữ im lặng và chưa có phản hồi liên quan đến ồn ào với tình cũ.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thien-an-khang-dinh-jack-ngung-chu-cap-cho-con-gai-nhieu-thang-bac-tin-don-bat-ca-3-tay-a559375.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan