+Aa-
    Zalo

    Thi thể đang phân hủy trôi trên kênh: Nạn nhân mặc quần ngắn, áo sơ mi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trên kênh Tân Hóa. Thi thể được xác định là nam giới khoảng 30 tuổi, mặc quần ngắn và áo sơ mi.

    Người dân phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trên kênh Tân Hóa. Thi thể được xác định là nam giới khoảng 30 tuổi, mặc quần ngắn và áo sơ mi.

    Thi thể người đàn ông sau đó được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra - Ảnh: Plo.vn

    Công an quận 11 (TP.HCM) đang làm các thủ tục điều tra sau khi phát hiện một thi thể người đàn ông trôi trên kênh Tân Hóa.

    Vụ việc được phát hiện vào trưa 30/3, trên kênh Tân Hóa (quận 11, TP.HCM).

    Thời điểm trên, người dân khi đi qua cầu Tân Hóa thì phát hiện thi thể người đàn ông khoảng 30 tuổi, mặc quần ngắn và áo sơ mi, nổi trên kênh. Các nhân chứng sau đó đã thông báo tới lực lượng chức năng địa phương.

    Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt đưa thi thể người đàn ông lên bờ để khám nghiệm, điều tra.

    Đến trưa cùng ngày, thi thể người đàn ông đã được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

    Liên quan tình hình an ninh trật tự trên địa bàn TP.HCM, ngày 30/3, Tuổi Trẻ Online dẫn một nguồn tin cho biết Ngọc Trinh vừa trình báo Công an TP Thủ Đức (TP.HCM) về việc bị trộm nhiều tài sản có giá trị.

    Theo nguồn tin này, tài sản Ngọc Trinh trình báo mất cắp là bộ sưu tập đồng hồ tại căn nhà ở phường Phú Hữu, TP Thủ Đức.

    Số tài sản mất có giá trị lớn, Công an TP Thủ Đức đang lập hồ sơ chuyển giao cho Phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM điều tra theo thẩm quyền.

    Ngọc Trinh tên thật là Trần Thị Ngọc Trinh (31 tuổi, quê Trà Vinh). Cô là người mẫu ảnh, diễn viên và được nhiều người đặt cho biệt danh là "nữ hoàng nội y".

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-the-dang-phan-huy-troi-tren-kenh-nan-nhan-mac-quan-ngan-ao-so-mi-a360996.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan