+Aa-
    Zalo

    Thí sinh Cần Thơ “bùng nổ” khi Thanh Hằng xuất hiện trên sàn catwalk

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vietnam’s Next Top Model 2015 trong buổi sơ tuyển tại TP Cần Thơ đã bùng nổ khi host Thanh Hằng và người mẫu Kha Mỹ Vân xuất hiện trên sàn catwalk.

    (ĐSPL) - Vietnam’s Next Top Model 2015 trong buổi sơ tuyển tại TP Cần Thơ đã bùng nổ khi host Thanh Hằng và người mẫu Kha Mỹ Vân xuất hiện trên sàn catwalk.

    Trong không khí vô cùng sôi động của vòng sơ tuyển khu vực miền Tây diễn ra tại TP Cần Thơ khiến dàn giám khảo của Vietnam’s Next Top Model vô cùng bất ngờ. Sự nhiệt tình của hàng trăm khán giả yêu mến đã cùng có mặt từ rất sớm để chờ đón sự xuất hiện của các thành phần ban giám khảo Vietnam’s Next Top Model 2015.

    Bộ tứ giám khỏa xuất hiện trong sự cổ vũ nhiệt tình của các thí sinh.

    Sự xuất hiện của siêu mẫu Thanh Hằng – host của Vietnam’s Next Top Model 2015, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, quán quân Project Runway Vietnam 2013 – nhà thiết kế Hoàng Minh Hà và Á quân Vietnam’s Next Top Model 2012 Kha Mỹ Vân đã khiến hàng trăm người hâm mộ cảm thấy vô cùng xúc động khi nhìn thấy họ xuất hiện trên sàn catwalk.

    Đây cũng là lần đầu tiên khán giả và fan hâm mộ của Cần Thơ được chào đón chương trình Vietnam’s Next Top Model đến với khu vực miền Tây, hành trình “Keep Moving” – “Không ngừng chuyển động” của mùa thứ 6 đã thật sự bùng nổ.

    Host Thanh Hằng khiến không khí "bùng nổ" khi xuất hiện trên sàn catwalk.

    Sự nổi bật trong phong cách thời trang với tông màu chủ đạo đen và đỏ của dàn giám khảo Vietnam’s Next Top Model 2015 tại thành phố Cần Thơ cũng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình. Host Thanh Hằng lựa chọn cho mình bộ trang phục của thương hiệu Linh Doan từ nước Anh với kiểu áo độc đáo nhiều tầng, nhưng vẫn tôn lên vóc dáng và đôi chân dài 1m12 của cô.

    Á quân Vietnam’s Next Top Model 2012 Kha Mỹ Vân lựa chọn trang phục đen trong bộ sưu tập mới nhất của NTK Lý Giám Tiền, bên cạnh sự lịch lãm trong trang phục vest đen của NTK Hoàng Minh Hà và chiếc áo sơ mi đỏ thương hiệu Polo của nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng.

    Thanh Hằng gây ấn tượng với trang phục đẳng cấp.

    Tất cả diễn biến sôi nổi của vòng sơ tuyển chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2015 sẽ được phát sóng trong tập đầu tiên vào lúc 20h chủ nhật ngày 2/8 trên kênh VTV3.

    HƯƠNG QUỲNH

    XEM THÊM VIDEO:

    [mecloud]IZNgj8qODR[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-sinh-can-tho-bung-no-khi-thanh-hang-xuat-hien-tren-san-catwalk-a96541.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.