+Aa-
    Zalo

    Theo đuổi lối sống khoẻ - đẹp: Bí quyết để “mẹ 3 con” trở thành một hình mẫu được nhiều người ngưỡng mộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chị Lê Trần Trà My (hiện tại đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh). Hiện chị đang là Owner và Founder của Tiger D - một cửa hàng nổi tiếng chuyên kinh doanh đai nịt bụng và phụ kiện thời trang. Tuy đã trải qua 3 lần sinh nở, nhưng chị Trà My vẫn cho thấy độ “nóng bỏng” của mình với việc sở hữu một thân hình săn chắc, thon gọn nhờ thói quen chăm chỉ tập luyện thể thao và duy trì chế độ ăn uống phù hợp trong suốt 15 năm nay.

    j1

    Hành trình của chị không chỉ nhấn mạnh về sự kết hợp giữa thành công cá nhân và mà còn gói gọn câu chuyện về động lực và cảm hứng.

    Tuy là giữ rất nhiều vai trò vừa là mẹ của 3 con vừa là một cô chủ thành công, nhưng chị Trà My vẫn luôn dành ra quỹ thời gian quý báu một thời gian cố định để luyện tập thể dục thể thao. Chị chia sẻ “Dù lịch trình bận rộn, mình luôn cố gắng sắp xếp tham gia các buổi tập gym đều đặn. Điều đó thể hiện trách nhiệm của mình đối với sức khỏe và sự hoàn thiện bản thân.” Bên cạnh luyện tập, chị còn chăm chút cho thói quen ăn uống điều độ và khoa học nhằm mang lại vóc dáng thon gọn, cân đối. Ngoài ra, chị còn sở hữu đường nét khuôn mặt lai Tây, khiến chị vô cùng nổi bật và thu hút ánh nhìn.

    j2

    Để duy trì lối sống khoẻ mạnh và cân bằng công việc, cuộc sống đòi hỏi sự kỉ luật thép đối với những người làm kinh doanh. Với vai trò là chủ của một thương hiệu kinh doanh thời trang, công việc của chị Trà My đòi hỏi sự tỉ mỉ và nhạy bén về chiến lược. Chị luôn biết cách duy trì nhịp độ của công việc với hành trình chăm sóc bản thân. Chị chia sẻ về nỗ lực để nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh nhanh chóng chỉ 1-2 tháng. Vòng eo "con kiến" này không chỉ là kết quả cho quá trình luyện tập cho lối sống lành mạnh mà còn là sự bền bỉ và kiên trì duy trì thói quen đó trong suốt 15 năm vì chị nêu lên quan điểm rằng: “Phụ nữ phải yêu thương bản thân mình thì mới yêu thương người khác được.”

    j3

    Ngoài những thành công về thể chất, chị Trà My còn được biết đến là cô chủ của một thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm định hình mang tên TigerD. Tại đây chị Trà My luôn có những kế hoạch phát triển công ty và cho ra mắt các sản phẩm định hình phù hợp với từng nhu cầu của phụ nữ. Chị cũng thường xuyên chia sẻ hành trình thay đổi cuộc sống cho phụ nữ, nâng cao sức khỏe và sự tự tin của họ.

    Thông qua trang fanpage riêng của mình, chị Trà My chăm chỉ chia sẻ những hiểu biết sâu sắc về lối sống lành mạnh của mình, giúp đỡ và tạo động lực cho những người khác trên hành trình chăm sóc sức khỏe của chính họ. Chị thường xuyên chia sẻ về các chế độ ăn uống lành mạnh, sẵn sàng tiết lộ các thói quen tập thể dục hiệu quả như các bài tập về bụng, mông, lưng,... để giúp mọi người nâng cao sức khỏe và sở hữu thân hình cân đối 3 vòng cho chính mình. Hành trình chia sẻ và truyền động lực của chị đã tạo ra một dấu ấn sâu sắc, đặc biệt là trong giới trẻ, thúc giục họ tận dụng lối sống lành mạnh mỗi ngày, khuyến khích họ cân bằng và khao khát đạt được vẻ đẹp cả bên trong lẫn bên ngoài.

    anh pr

    Trong cuộc hành trình chinh phục thành công như ngày hôm nay đều chứng minh được nỗ lực vươn lên không ngừng, cùng quyết tâm hiện thực hoá những mục tiêu qua từng công việc của chị. Chị hoàn thành tốt vai trò của mình, dù trên bất cứ phương diện nào. Thành công của Tiger D dưới sự quản lý của chị phản ánh chính những giá trị mà chị đề cao trong cuộc sống cá nhân của mình - sự kết hợp giữa kỷ luật, sự cân bằng, sự nhạy bén trong công việc và niềm đam mê đối với sự phát triển không ngừng.

    j5

    Khi đi sâu vào khám phá hành trình thành công của chị Trà My, chúng tôi khám phá ra bản chất của một người phụ nữ bất chấp những ranh giới về thời gian lẫn không gian, đan xen thành công nghề nghiệp với hành trình chăm sóc sức khỏe cá nhân. Mong chị Trà My sẽ luôn tiếp tục phát triển TigerD tạo ra nhiều thành quả to lớn hơn và mong chị sẽ luôn giữ vững và duy trì được các thói quen lành mạnh của mình!

    BẢO TRÂM - GIA LINH   

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/theo-duoi-loi-song-khoe-dep-bi-quyet-de-me-3-con-tro-thanh-mot-hinh-mau-duoc-nhieu-nguoi-nguong-mo-a588708.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Kiến tạo nền tảng sống khỏe, Techcombank cùng cộng đồng viết tiếp câu chuyện vượt trội hơn mỗi ngày

    Kiến tạo nền tảng sống khỏe, Techcombank cùng cộng đồng viết tiếp câu chuyện vượt trội hơn mỗi ngày

    Là ngân hàng tư nhân hàng đầu tại Việt Nam, Techcombank không ngừng nỗ lực mang đến những giải pháp tài chính và trải nghiệm vượt trội cho khách hàng. Bên cạnh đó, Techcombank cũng là thương hiệu được yêu thích hàng đầu với sự lan tỏa tinh thần sống khỏe, vượt trội hơn mỗi ngày. Giải marathon quốc tế Hồ Chí Minh Techcombank lần 5 tiếp tục mang đến cho cộng đồng và người yêu thể thao những dấu ấn vượt trội ở mùa thứ 5.