+Aa-
    Zalo

    Thêm một cặp đôi "trong mắt chỉ có nhau" khiến fan vô cùng ghen tỵ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong buổi chụp ảnh cưới, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy không giấu nổi vẻ hạnh phúc ngọt ngào.

    (ĐSPL) - Trong buổi chụp ảnh cưới, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy không giấu nổi vẻ hạnh phúc ngọt ngào.

    Vừa qua, tạp chí Vogue Đài Loan đã cho đăng tải loạt ảnh hậu trường chụp trang phục cưới của cặp đôi Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy.




    Trần Hiểu diện vest lịch lãm trong khi vợ sắp cưới diện váy trắng ôm sát khoe trọn bờ vai gợi cảm. Toàn bộ loạt ảnh đều chưa qua chỉnh sửa, chứng tỏ vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết của cô dâu Trần Nghiên Hy.




    Sau loạt ảnh đúng chất cô dâu – chú rể, cặp đôi còn khoe dáng trong bộ vest hoa văn cá tính và đầm xanh quyến rũ, màu sắc tươi mát. Trần Hiểu liên tục có những cử chỉ tình cảm, ôm ấp, kề vai người yêu. Trần Nghiên Hy thì liên tục nở nụ cười mãn nguyện.





    Những hình ảnh này của hai ngôi sao không khỏi làm người hâm mộ liên tưởng đến một đôi khác của làng giải trí Châu Á là Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun. Khi xuất hiện bên cạnh người yêu, trong mắt họ như chỉ có mỗi hình ảnh của người kia, khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.



    Trái ngược với những tin đồn chia tay một thời gian trước, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy sắp sửa làm đám cưới vào tháng 7 tới đây. Cả hai đã phải sắp xếp lịch trình vô cùng bận rộn của mình để tiến hành đám cưới. Tuy đã xác định thời gian tổ chức nhưng đại diện hai bên vẫn chưa cho biết sẽ tổ chức ở địa điểm nào.


    Được biết, mọi quá trình chuẩn bị cho đám cưới đều do chú rể Trần Hiểu lo liệu. Cô dâu Trần Nghiên Hy chỉ phụ trách dàn phù dâu và đảm bảo sẽ có “dàn phù dâu xinh đẹp nhất lịch sử”.

    Hương Nguyễn/ Theo ent.ifeng

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]sliQZ6WGGN[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-mot-cap-doi-trong-mat-chi-co-nhau-khien-fan-vo-cung-ghen-ty-a134417.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.