+Aa-
    Zalo

    Thêm 101 triệu đồng ủng hộ Duy Nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đêm nhạc gây quỹ từ thiện ủng hộ Duy Nhân với tên gọi "Vòng tay yêu thương 2" do MC Hoàng Ny tổ chức đã trao tổng số tiền 101 triệu thu được để ủng hộ Duy Nhân.

    (ĐSPL) - Đêm nhạc gây quỹ từ thiện ủng hộ Duy Nhân với tên gọi "Vòng tay yêu thương 2" do MC Hoàng Ny tổ chức đã trao tổng số tiền 101 triệu thu được để ủng hộ Duy Nhân.

    Tối qua (18/11), đêm nhạc gây quỹ từ thiện ủng hộ Duy Nhân với tên gọi "Vòng tay yêu thương 2" do MC Hoàng Ny tổ chức đã được diễn ra tại phòng trà Nam Quang, TP.HCM.

    Ngoài Hoàng Ny, chương trình còn có sự tham gia của đông đảo các nghệ sĩ như: Tấn Beo, Việt Trinh, Lưu Huỳnh, Linh Tâm, Ngọc Sơn, Hoàng Châu, Nguyên Vũ, Lâm Vũ, Châu Gia Kiệt, Hàn Thái Tú, Quang Hà, Lương Gia Huy, Khánh Ngọc, Nhật Kim Anh, Nam Cường, Bằng Cường, Trương Quỳnh Anh...

    Sau đêm nhạc tối qua với sự tham gia của dàn ca sĩ nổi tiếng cùng mẹ và vợ Duy Nhân, BTC đã trao tổng số tiền 101 triệu thu được để chung tay góp sức giúp nam diễn viên vượt qua khó khăn.

    Các nghệ sĩ tham gia đấu giá áo của Công Vinh để ủng hộ Duy Nhân.

    Mẹ và vợ của Duy Nhân (giữa) cùng Việt Trinh và Hoa hậu Trúc Linh (phải)

    Mặc dù chưa từng làm việc hay có dịp gặp gỡ Duy Nhân ngoài đời nhưng Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2014 Trúc Linh đã đích thân đến tham dự chương trình.

    Trong một tiết mục bán đấu giá chiếc áo của tuyển thủ Công Vinh có sưu tập nhiều chữ ký, Hoa hậu Trúc Linh đã nhiệt tình tham gia đấu giá. Tuy nhiên, vì không đấu lại một "mạnh thường quân" khác nên cô đã quyết định dành tặng 10 triệu đồng và quỹ từ thiện ủng hộ Duy Nhân.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-101-trieu-dong-ung-ho-duy-nhan-a69834.html
    Sự kiện: Duy Nhân
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan