Với chủ đề trọng tâm “Thiết yếu, thiết thực – Tiên phong đột phá”, sự kiện Tin Dùng Việt Nam 2023 đánh dấu những bước thay đổi lớn cả về chất và lượng. Các sản phẩm, dịch vụ được vinh danh đáp ứng được các tiêu chí của Ban tổ chức về tính thiếu yếu, thiết thực, sáng tạo, đổi mới để tăng tốc phục hồi hậu đại dịch, tích hợp công nghệ mới đế số hóa và xanh hóa, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao.
Mong muốn trở thành người bạn đồng hành của người tiêu dùng Việt Nam trên hành trình tận hưởng cuộc sống, trong nhiều năm qua, BIDV đã không ngừng xây dựng, hoàn thiện danh mục sản phẩm Thẻ cá nhân với nhiều tính năng chuyên biệt, đáp ứng đa dạng nhu cầu của từng nhóm khách hàng. Đặc biệt, tháng 7/2023, BIDV ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế BIDV JCB Ultimate thuộc dòng thẻ JCB cao cấp dành cho khách hàng yêu thích trải nghiệm ẩm thực, văn hóa Nhật Bản và tận hưởng dịch vụ sống phong cách.
Đón đầu xu hướng chi tiêu tích điểm được người tiêu dùng ưa chuộng, BIDV JCB Ultimate sở hữu hệ thống ưu đãi hấp dẫn bậc nhất với mức tích điểm lên đến 20% chi tiêu tại các nhà hàng Việt Nam và Nhật Bản, tổng mức tích điểm hoàn tiền lên đến 9,6 triệu đồng/năm. Không chỉ vậy, chủ thẻ BIDV JCB Ultimate còn được hưởng đặc quyền sử dụng phòng chờ tại các sân bay Việt Nam và quốc tế, nhận đêm nghỉ miễn phí tại hệ thống nhiều khách sạn cao cấp tại Việt Nam, cùng hàng ngàn ưu đãi giảm giá tại các thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản.
Giải thưởng “Top 50 Sản phẩm dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2023” ghi nhận nỗ lực của BIDV trong việc không ngừng đổi mới, cải tiến chất lượng sản phẩm dịch vụ để nâng cao trải nghiệm khách hàng. Giải thưởng cũng một lần nữa khẳng định vai trò tiên phong của BIDV trong công tác chuyển đổi số, ứng dụng các thành tựu của cách mạng công nghiệp 4.0 vào hoạt động ngân hàng, bám sát mục tiêu đề ra tại Nghị quyết 22/NQ-BIDV về chiến lược kinh doanh BIDV đến năm 2025, tầm nhìn năm 2030.
Chương trình Top 50 sản phẩm – dịch vụ Tin Dùng Việt Nam
Sự kiện thường niên do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy khởi xướng và thực hiện từ năm 2006. Trải qua 16 năm, chương trình đã góp phần thúc đẩy hoạt động thông tin hai chiều, đa chiều giữa nhà sản xuất, kênh phân phối và người tiêu dùng; tạo sự thông hiểu , găn kết vì sự phát triển thị trường tiêu dùng Việt nam minh bạch va giá trị.
Thu Hà