+Aa-
    Zalo

    Thể thao 24h: Bale đòi rời Real, Arsenal chắc chắn có Cavani

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Wenger không biết dùng Ozil, Robben tâng bốc Van Gaal, Vidal tái xuất... là những tin tức bóng đá được cập nhật trong 24h qua.

    (ĐSPL) - Wenger không biết dùng Ozil, Robben tâng bốc Van Gaal, Vidal tái xuất... là những tin tức bóng đá được cập nhật trong 24h qua.
    Henderson làm đội trưởng thay Gerrard. Trước báo giới tiền vệ Steven Gerrard chia sẻ sẽ lựa chọn Jordan Henderson làm đội phó và thay anh giữ băng đội trưởng của Liverpool trong tương lai gần.
    Arsenal sẽ có Cavani vào mùa đông: Báo chí Pháp cho hay Cavani một lần nữa tỏ ra không hạnh phúc ở PSG bởi không muốn làm “kép phụ” của Ibrahimovic. Điều đó khiến Arsenal rộng của có ngôi sao người Uruguay ngay trong tháng 1 tới. Cavani có giá không dưới 50 triệu bảng.
    Bale bóng gió chia tay Real.  Trước báo giới tiền vệ người xứ Wales, Gareth Bale cho biết anh có thể trở lại khoác áo Totenham trong tương lai. Hiện Bale đang là trụ cột quan trọng của đội bóng Hoàng gia.
     Bale sẽ rời Real trong tương lai.
    Wenger không biết dùng Ozil. Trước báo giới, cựu tiền vệ M.U, Paul Scholes cho rằng HLV Arsene Wenger đã không biết cách phát huy điểm mạnh của Mesut Ozil khi đẩy anh sang 2 cánh. Theo Scholes, tiền vệ người Đức Ozil sẽ trở nên đáng sợ nếu lại được chơi vị trí “số 10” sở trường giống như anh từng đảm nhiệm trong màu áo Real.
    Vidal tái xuất. Tin vui vừa đến với Juventus khi bộ đôi tiền vệ trụ cột Andrea Pirlo và Arturo Vidal đã bình phục chấn thương, sẵn sàng ra sân ở trận đấu với Milan vào cuối tuần này.
    Robben tâng bốc Van Gaal. Dù không sang M.U theo tiếng gọi của ông thầy đáng kinh Louis van Gaal nhưng tiền vệ Robben tin rằng vị HLV này sẽ giúp Quỷ đỏ trở lại đấu trường Champions League mùa tới.
    Giroud được tăng lương. Theo tin tức được đăng tải trên tờ Goal, Arsenal đang lên kế hoạch gia han hợp đồng với Olivier Giroud đến năm 2018 với mức lương từ 60 nghìn bảng/tuần lên 90 nghìn bảng/tuần. Hiện hợp đồng cũ của Giroud với Arsenal sẽ hết hạn vào mùa Hè năm 2016.
    Mourinho đá đểu Ronaldo. HLV người Bồ Đào Nha, Jose Mourinho tiếp tục gây tranh cãi với cậu học trò cũ ở Real Madrid, Cris Ronaldo. Theo Mourinho tiết lộ, ông không có mối quan hệ bạn bè với Ronaldo và chỉ coi tiền đạo này như một cỗ máy biết ghi bàn.
    Arsenal tranh Isco với Liverpool. Tin tức từ tờ Express (Anh) cho hay cả Arsenal và Liverpool đang công khai kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Isco trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2015. Từ lâu ngôi sao người Tây Ban Nha đã không có chỗ đứng tại Real và sẵn sàng ra đi.
    Kẻ hành hung Motta bị phạt nặng. Hành vi đấm vỡ mũi tiền vệ Thiago Motta của Paris Saint-Germain trong đường hầm sau trận đấu tại vòng 2 Ligue 1 khiến Brandao bên phía Bastia lĩnh án phạt nặng. Cụ thể chân sút ngổ ngáo này đã bị đã bị Tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ Pháp treo giò 6 tháng.
    Real gia hạn hợp đồng với Varane. Tin vui vừa đến với Real khi ban lãnh đạo Los Blancos xác nhận trước báo giới đã gia hạn hợp đồng với trung vệ Raphael Varane thêm 6 năm, tức anh sẽ ở lại Real tới tháng 6/2020. Điều này khiến Chelsea và những ông lớn khác muốn có ngôi sao người Pháp bị một phen chưng hửng.
    Solskjaer bị Cardiff sa thải. Ban lãnh đạo Cardiff vừa chính thức ra quyết định sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer sau hơn 8 tháng tại vị vì những thành tích bết bát của đội bóng kể từ đầu mùa. Đây không phải là thông tin bất ngờ bởi trước đó báo chí Anh đã đồng loạt đăng tin liên quan đến khả năng siêu dự bị một thời đứng trước nguy cơ lớn bị bay ghế. Hiện đội chủ sân Cardiff City đang ráo riết tìm kiếm người thay thế cựu huyền thoại M.U.
    Jordi Amat dính chấn thương nặng. Chấn thương dây chằng đầu gối gặp phải ở trận thua 2-4 trước Chelsea tại vòng 4 Premier League hồi cuối tuần trước khiến cầu thủ của Swansea phải nghỉ thi đấu đến 6 tuần. Đây thực sự là thông tin cực buồn với đội bóng xứ Wales

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-thao-24h-bale-doi-roi-real-arsenal-chac-chan-co-cavani-a51404.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan