+Aa-
    Zalo

    Thế giới trà dành cho người cao tuổi - Nét đẹp văn hóa chữ "hiếu" của người Việt

    • Thu HàDSPL

    (ĐS&PL) - Sự thấu hiểu, tình yêu thương và lòng kính trọng tất cả đều là những tiêu chí cốt lõi được xây dựng xuyên suốt quá trình nghiên cứu và xây dựng dự án.

    Không ngại những khó khắn, nhà sáng lập dự án bà Nguyễn Thị thảo – Tổng GĐ cty cổ phần tập đoàn kinh tế xanh Việt Nam đã ngồi chấp bút cho những câu chuyện về người cao tuổi.

    Thế giới trà dành cho người cao tuổi - Nét đẹp văn hóa chữ "hiếu" của người Việt - 1

     

    Thế giới trà dành cho người cao tuổi - Nét đẹp văn hóa chữ "hiếu" của người Việt - 2

     

    Thế giới trà dành cho người cao tuổi - Nét đẹp văn hóa chữ "hiếu" của người Việt - 3

     

    Sự cô đơn về tâm lý, sự vất vả về sức khỏe đã kém đi nhiều. NCT là nhóm độ tuổi thường mang trong mình nhiều nhóm bệnh, mà điển hình về xương khớp, tiêu hóa hoặc một số các bệnh về rối loạn chuyển hóa. Đến một cái độ tuổi mà cơn gió nhẹ nhàng lướt qua cũng có thể bắt nạt những con người yếu ớt và mong manh đó. Dự án Thế giới trà như một bức bình phòng tràn ngập sự biết ơn với hệ giải pháp về dinh dưỡng, tâm lý và sức khỏe toàn diện giành trọn cho người cao tuổi Việt Nam.

    Thế giới trà dành cho người cao tuổi - Nét đẹp văn hóa chữ "hiếu" của người Việt - 4

     

    Thế giới trà dành cho người cao tuổi - Nét đẹp văn hóa chữ "hiếu" của người Việt - 5

     

    Thế giới trà dành cho người cao tuổi - Nét đẹp văn hóa chữ "hiếu" của người Việt - 6

     

    Sau gần 4 năm ấp ủ, miệt mài với nhiều tư liệu được chắt lọc từ cuộc sống hàng ngày chúng tôi cảm nhận thấy tình yêu thương, lòng hiếu thuận, sự kính trọng luôn luôn được ấp ủ và bị che lấp bới rất nhiều khó khăn về các vấn đề cơm áo , gạo tiền, sự mưu sinh cho một tương lai.

    Thế giới trà dành cho người cao tuổi - Nét đẹp văn hóa chữ "hiếu" của người Việt - 7

     

    Thế giới trà dành cho người cao tuổi - Nét đẹp văn hóa chữ "hiếu" của người Việt - 8

     

    Với một lòng kính trọng với người cao tuổi, dự án đã mòn mỏi tìm kiếm những điều kiện phù hợp và tốt nhất để mở rộng những môi trường mới cho ngươi cao tuổi. Dự án “ Thế giới trà dành cho người cao tuổi” là một giải pháp đầu tiên tại Việt Nam xoáy sâu về lòng biết ơn sâu sắc từ con cháu đối với người cao tuổi có tính hoàn thiện và lợi ích đa dạng theo định hướng về sức khỏe, văn hóa và đạo đức.

    Thế giới trà dành cho người cao tuổi - Nét đẹp văn hóa chữ "hiếu" của người Việt - 9

     

    Thế giới trà dành cho người cao tuổi - Nét đẹp văn hóa chữ "hiếu" của người Việt - 10

     

    Thế giới trà dành cho người cao tuổi - Nét đẹp văn hóa chữ "hiếu" của người Việt - 11

     

    Sau gần 2 tháng chính thức ra mắt thị trường, dư án nhận được sự quan tâm  và đón nhận của nhiều cá nhân người NCT, độ tuổi trung niên và nhiều tổ tại nhiều địa phương. Dự án mang lại sự gắn kết tình yêu thương trong gia đình, giải pháp đầu tiên tại Việt Nam lột tả được nét đẹp trong văn hóa chữ “ Hiếu “ một nét đẹp cao cả của mỗi gia đình.

    Thế giới trà dành cho người cao tuổi - Nét đẹp văn hóa chữ "hiếu" của người Việt - 12

     

    Công ty cổ phần kinh tế xanh Việt Nam  và nhà sáng lập đang cố gắng thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa với mục tiêu xây dựng thành công 500 điểm trà trên toàn quốc trong năm 2025 và phục vụ được trên 4000 NCT trên toàn quốc trong những quý đầu năm mới.

     Nét đẹp kính trọng Người cao tuổi  - Văn hóa của những giá trị cao cả sống mãi và trường tồn với thới gian.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/the-gioi-tra-danh-cho-nguoi-cao-tuoi-net-ep-van-hoa-chu-hieu-cua-nguoi-viet-a489086.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.