(ĐS&PL) Nằm trong chuỗi những hoạt động nhằm thắt chặt mỗi quan hệ hợp tác giữa khách hàng và công ty, đồng thời khẳng định niềm tin của khách hàng cho sản phẩm của công ty, Ceo Thế Giới Nghệ Hoàng Ngọc Diệp thường xuyên tổ chức những chuyến thăm quan nhà máy cho các đối tác và khách hàng.
Mới đây, ngày 06/07/2019 mỹ phẩm Thế Giới Nghệ tổ chức buổi thăm quan nhà máy cho các nhà phân phối và đại lý của công ty để hiểu hơn về các sản phẩm từ thương hiệu. Đồng thời có buổi làm việc tọa đàm cùng với các nhà phân phối và các đại lý.
Bà Hoàng Ngọc Diệp – CEO Thế Giới Nghệ phát biểu chào mừng các nhà phân phối, đại lý của công ty.
Làm việc cùng với các đại lý, đại diện phía công ty bà Hoàng Ngọc Diệp đưa ra các chiến lược kinh doanh và chính sách phù hợp hơn với tình hình thực tế cũng như đưa tới cho các đại lý sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay, đề ra phương hướng phát triển trong thời gian 5 năm sắp tới. Và đưa ra hàng loạt chiến lược “nặng kí” cho sự bùng nổ doanh số trong nửa cuối năm 2019. Tất cả các nhà phân phối đều rất hào hứng và hứa hẹn thực hiện triệt để các chiến lược.
Thế Giới Nghệ họp bàn chiến lược kinh doanh cho 6 tháng cuối năm 2019.
Cũng trong buổi họp, các đại lý cũng đã có những góp ý và những chia sẻ về hướng đi mới. Trong buổi tọa đàm, các nhà phân phối và đại lý cũng có nhiều ý kiến đóng góp tích cực và những đề xuất mới hơn trong chính sách cũng như hướng phát triển cho sản phẩm mới chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới đây. Trong đó, các nhà phân phối và đại lý đều đồng nhất ý kiến đẩy mạnh hình ảnh thương hiệu sản phẩm để sản phẩm ngày càng được nhiều người tiêu dùng biết đến và sử dụng, cũng như mong muốn sản phẩm của công ty sẽ nhanh chóng sánh vai với các dòng sản phẩm cao cấp khác trên thị trường, nhằm mang đến cho phụ nữ Việt vẻ đẹp nhan sắc tuyệt vời nhất.
Tiếp đó, đại diện ban lãnh đạo công ty giới thiệu các quy trình sản xuất và các quy định trước khi trực tiếp đưa đoàn đi thăm quan các quy trình sản xuất cho ra các sản phẩm chất lượng cao theo tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y tế mà Thế Giới Nghệ đang cung cấp cho thị trường Việt Nam.
Ceo Hoàng Ngọc Diệp chụp ảnh lưu niệm cùng các Nhà phân phối.
Trong chuyến thăm nhà máy sản xuất với dây chuyền hết sức hiện đại đạt đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế và kiểm tra nghiêm ngặt từ đầu vào nguyên liệu cho đến đầu ra. Tất cả các Nhà phân phối và Đại lý đều rất hài lòng với những gì phía lãnh đạoThế Giới Nghệđã làm. Một lần nữa khẳng định và có thêm lòng tin với khách hàng về chất lượng cũng như dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại đạt đủ các tiêu chuẩn kiểm tra nghiêm ngặt nhất hiện nay.
Được biết nhà máy sản xuất mỹ phẩm BICOS là nhà máy đạt chuẩn CGMP, để đạt được chứng nhận này đòi hỏi năng lực sản xuất của thương hiệu phải đáp ứng được đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, khắt khe gồm các tiêu chuẩn về nhân sự, nhà xưởng, thiết bị máy móc, vệ sinh sản xuất, thao tác sản xuất, kiểm tra kiểm định, hồ sơ tài liệu, chất lượng sản phẩm và giải quyết khiếu nại của khách hàng. Đây là nhà máy đối tác chính của thương hiệu mỹ phẩm Thế Giới Nghệtạo nên 1 dòng mỹ phẩm sạch đảm bảo an toàn - chất lượng.
NPP và đại lý thăm quan chụp ảnh lưu niệm cùng ban lãnh đạo công ty tại nhà máy.
Đặc biệt trong chuyến thăm quan nhà máy đầy ý nghĩa này đã diễn ra buổi kí kết hợp tác kinh doanh giữa thương hiệu Thế Giới Nghệ với các đối tác, các nhà phân phối.
Ceo Hoàng Ngọc Diệp ký kết hợp tác kinh doanh cho các nhà phân phối và đại lý.
Chuyến thăm quan nhà máy không chỉ giúp các Nhà phân phối và đại lý trực tiếp thăm quan các quy trình sản xuất sản phẩm mà còn giúp các đối tác của công ty củng cố niềm tin về chất lượng các sản phẩm mà mình đang trực tiếp phân phối trên thị trường.
Một vài hình ảnh của chuyến tham quan:
Theo Thế Giới Nghệ Hoàng Ngọc Diệp/ Sức Khỏe 365