+Aa-
    Zalo

    "Thế giới ngầm" mại dâm 4.0: Đại gia chi đậm cho "sex tour" vẫn bị tú bà "xỏ mũi"

    (ĐS&PL) - Hai "tú bà" Trần Đức Thùy Liên và Đoàn Thị Ngọc Minh dù nhận tiền vẫn "xỏ mũi" đại gia bằng chiêu thổi giá, "đổi hàng".

    "Thế giới ngầm" mại dâm 4.0 nơi phơi bày bộ mặt thật của những tú ông, tú bà sang chảnh, giàu có. Ẩn sau vẻ ngoài hào nhoáng và cuộc sống xa hoa, họ điều hành các đường dây bán dâm tinh vi, sử dụng công nghệ để che giấu hoạt động phi pháp. Lợi dụng mạng xã hội và ứng dụng trực tuyến, các đối tượng này lôi kéo, thao túng nhiều cô gái trẻ vào con đường tội lỗi.

    Trong những năm qua, lực lượng chức năng đã lập nhiều chuyên án, triệt phá nhiều hang ổ mại dâm, lật tẩy sự thật đen tối của "thế giới ngầm" mại dâm 4.0 đầy cạm bẫy. Những chiến công của lực lượng công an thể hiện sự mưu trí, dũng cảm, dày công phá án. Nhìn lại những sự việc này vừa là sự ghi nhận công lao của lực lượng công an, vừa là bài học cảnh tỉnh cho những kẻ rắp tâm làm điều sai trái lấy đó mà tự răn mình.

    Vụ án môi giới mại dâm giá ngàn đô của Trần Đức Thùy Liên (SN 1985, trú tại TP.HCM) và Đoàn Thị Ngọc Minh (SN 1990, trú tại TP.HCM) bị cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an triệt phá vào cuối tháng 5/2015 từng gây xôn xao dư luận.

    Lộ mánh thổi giá, "tráo hàng" của "má mì"

    Tin tức trên báo Công an nhân dân, vào 17h ngày 25/5/2015, C45 phối hợp Công an tỉnh Quảng Ninh, Công an phường Bãi Cháy tổ chức kiểm tra khách sạn Hạ Long Plaza, phát hiện tại 2 phòng 805 và 817 có 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

    Tại phòng 805, gái bán dâm là H.T.T.L. (SN 1993) quê An Giang, hiện trú tại quận 5, TP.HCM đang bán dâm cho một đại gia là doanh nhân 31 tuổi ở Hà Nội. Còn tại phòng 817, bắt quả tang P.Đ.T. tức Lại T.T. (SN 1986, quê Quảng Ninh), từng là á khôi một trường điện ảnh, bán dâm cho một doanh nhân 34 tuổi.

    Tiếp tục kiểm tra hành chính phòng 815, Cơ quan điều tra phát hiện, bắt giữ Trần Đức Thùy Liên (SN 1985), ở phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM, là người đứng ra môi giới, tổ chức việc mua bán dâm nêu trên. Liên đang chờ đợi kết thúc "thương vụ mây mưa" của 2 vị khách đại gia để lấy nốt số tiền môi giới gái mại dâm theo thỏa thuận.

    Các “má mì” (từ trái qua): Đoàn Thị Ngọc Minh; Trần Đức Thùy Liên; Huỳnh Xuân Hùng (tức Hà “pê đê”). (Ảnh: CAND)

    Các “má mì” (từ trái qua): Đoàn Thị Ngọc Minh; Trần Đức Thùy Liên; Huỳnh Xuân Hùng (tức Hà “pê đê”). (Ảnh: CAND)

    Theo tài liệu của Cơ quan điều tra, ngày 20/5, 2 đại gia ở Hà Nội gọi điện thoại cho Trần Đức Thùy Liên nhờ tìm cho 2 gái bán dâm đi tour ở Hạ Long, Quảng Ninh trong thời gian 2 ngày.

    Trước yêu cầu của khách, Trần Đức Thùy Liên gửi một loạt ảnh của một số người đẹp cho 2 đại gia xem trước để lựa chọn. Sau khi xem ảnh, đại gia quyết định chọn một "hotgirl" mới nổi do phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ khuôn mặt cho giống một ngôi sao điện ảnh của Trung Quốc, có tên "nghệ danh" là Angela C.

    "Má mì" Trần Đức Thùy Liên ra giá đi khách của "hotgirl" mà khách chọn là 14.000 USD/ 2 ngày, kèm theo vé máy bay cho gái đi lại và được khách đồng ý.

    Theo yêu cầu của Liên thì khách phải "đặt cọc" bằng cách chuyển trước vào tài khoản của Liên 3.000 USD. Số còn lại sau khi xong xuôi việc mua dâm, khách sẽ trực tiếp thanh toán với Liên.

    Do không liên hệ được với hotgirl Angela C. nên Trần Đức Thùy Liên phải đi tìm người khác thế chân.

    Liên đã đặt vấn đề, nhờ một "má mì" trong đường dây là Đoàn Thị Ngọc Minh (SN 1990), ở quận 5 TP.HCM tìm giúp và hứa sẽ cho Minh 500 USD.

    Đoàn Thị Ngọc Minh đã nhanh chóng tìm được "người đóng thế" có ngoại hình hao hao giống hotgirl Angela C là H.T.T.L. (SN 1993). Theo thỏa thuận, Liên chuyển trước vào tài khoản cho Minh 4 triệu đồng công môi giới.

    Còn thiếu một người nữa, Trần Đức Thùy Liên liên hệ với người đẹp từng là á khôi điện ảnh Lại T.T. (SN 1986) quê Quảng Ninh, hiện đang ở Hà Nội việc đi "sex tour" với khách và được Lại T.T. nhận lời.

    Mặc dù là á khôi nhưng do nhiều tuổi, lại không "hot" bằng mấy cô hotgirl người mẫu nên giá đi khách của Lại T.T được giảm xuống còn 7.000 USD cho 2 ngày đêm "vui cùng đại gia".

    Nếu vụ việc mua dâm "nghìn đô" không bị phát hiện, chắc chắn 2 đại gia không thể biết được rằng họ đã bị xỏ mũi một cách ngon lành trong vụ "đổi hàng" trên.

    Cũng trong ngày 25/5/2015, Cục C45 phối hợp Công an TP.Hà Nội đã bắt giữ Huỳnh Xuân Hùng (SN 1976) tức Hà "pê đê", một mắt xích quan trọng trong đường dây môi giới mại dâm người đẹp do Liên cầm đầu.

    Vụ triệt phá đường dây mại dâm người đẹp, á khôi trên khiến dư luận xôn xao bởi giá mua dâm lên tới 7.000 USD/ngày, tương đương gần 150 triệu đồng. So với những đường dây mại dâm có sự tham gia của một số người đẹp trong giới showbiz đã bị triệt phá trước đó thì số tiền mua bán dâm dường như ngày càng được đẩy cao.

    Một số chân dài bán dâm bị bắt. (Ảnh: CAND)

    Một số chân dài bán dâm bị bắt. (Ảnh: CAND)

    Lời khai của 2 "má mì"

    Tại cơ quan điều tra, Liên khai đến ngày 24/5/2015, Liên gọi điện thông báo cho khách mua dâm là "hotgirl" không đi được nên Liên điều cô gái khác. Đối với hành vi mua bán dâm của 2 gái bán dâm và người mua dâm, cơ quan điều tra đã ra quyết định xử phạt hành chính.

    Cũng trong quá trình điều tra, lực lượng Công an đã xác định, Liên và Minh chính là 2 đối tượng cầm đầu trong đường dây môi giới gái mại dâm cao cấp, chuyên tổ chức các chuyến “sex tour” (du lịch sex) cho các đại gia với giá thấp nhất 1.000 USD, cao nhất 20.000 USD.

    Tú bà được giảm án nhờ... học giỏi văn

    Ngày 25/3/2016, TAND TP.Hạ Long, Quảng Ninh đưa Trần Đức Thùy Liên (SN 1985, quê TP.HCM) và Đoàn Thị Ngọc Minh (SN 1990, quê TP.HCM) ra xét xử tội môi giới mại dâm.

    Tin tức trên Người lao động, HĐXX cho rằng hành vi của các bị cáo đã tiếp tay cho lối sống sa đọa, làm phát sinh những thói hư tệ nạn trong xã hội. Các bị cáo hám lợi mà đã lựa chọn con đường kinh doanh trên thân xác người phụ nữ…

    Tuy nhiên, HĐXX cũng cho rằng trong quá trình điều tra và tại phiên tòa, 2 bị cáo đều khai báo thành khẩn, ăn năn hối cải.

    Riêng bị cáo Minh đã từng được Phòng Giáo dục Đào tạo huyện Hóc Môn, (TP.HCM) tặng giấy khen do là học sinh giỏi cấp huyện môn ngữ văn… nên cần xem xét giảm nhẹ một phần hình phạt cho các bị cáo. Chính vì vậy, HĐXX đã tuyên phạt Liên 42 tháng tù và Minh 27 tháng tù.

    Theo đó, HĐXX tuyên phạt Ngọc Minh 27 tháng tù. Bị cáo Thùy Liên mức án 42 tháng tù trong vụ án "mại dâm nghìn đô".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/the-gioi-ngam-mai-dam-4-0-ai-gia-chi-am-cho-sex-tour-van-bi-tu-ba-xo-mui-a473223.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan