+Aa-
    Zalo

    Thay vì làm người mẫu, Quang Hùng - Quỳnh Châu lại đóng MV ca nhạc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau MV ca nhạc của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, mới đây cặp đôi người mẫu Quang Hùng - Quỳnh Châu lại xuất hiện trong MV âm nhạc mới của SMS Band.

    (ĐSPL) - Sau MV ca nhạc của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, mới đây cặp đôi người mẫu Quang Hùng - Quỳnh Châu lại xuất hiện trong MV âm nhạc mới của SMS Band.

    Quang Hùng và Quỳnh Châu đều bước ra từ những cuộc thi tìm kiếm người mẫu trên truyền hình. Sau khi công khai chuyện tình cảm, họ là cặp đôi mới của làng giải trí được rất nhiều người chú ý bởi một tình yêu đẹp hiếm thấy so với giới showbiz đầy thị phi.

    Gần đây, Quang Hùng và Quỳnh Châu liên tục được mời tham gia đóng các MV ca nhạc. Mới đây là MV "Mưa nửa đêm" nằm trong Album "Hương xưa" đánh dấu sự trở lại của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Sau đó, cặp đôi lại nhận lời tham gia MV "Ngày mưa" của nhóm nhạc SMS.

    [mecloud]Z2PrLBk9C0[/mecloud]

    MV “Ngày mưa” là sản phẩm âm nhạc mới nhất ra đời như món quà dành tặng fan thân yêu, đánh dấu khoảng thời gian gần một năm mà SMS Band miệt mài chạy show kể từ sau thành công MV “Về nhà đón Tết” phát hành cuối năm ngoái.

    “Ngày mưa” là một bản tình ca ballad của nhạc sĩ trẻ tài năng Tâm DC sáng tác. Với chất giọng trầm cảm, ấm áp cùng phần hòa âm phối khí sống động đã đem lại nhiều hiệu ứng âm thanh đáng kể tạo nên sức lay động lòng người cho ca khúc “Ngày mưa” này. Ca khúc với những ca từ lãng mạn, mượt mà về chuyện tình yêu đôi lứa trong mùa mưa với cái kết đượm buồn để lại ít nhiều thổn thức.


    Hình ảnh của Quang Hùng - Quỳnh Châu trong MV.

    MV tái hiện chuyện tình lãng mạn có thật của một đôi nam nữ yêu nhau, vì một nguyên nhân nào đó chàng trai đã về bên kia thế giới, nhưng vẫn vấn vương người yêu cũ, vẫn hiện về đâu đó trong từng không gian, thời gian và dõi bước theo cô gái.

    Về phần cô gái thì cô luôn tin rằng người yêu mình còn sống, chỉ là anh ấy giận hờn nên không muốn gặp nhau, cô vẫn giữ ký ức và hy vọng những điều mình làm người yêu mình đều nhận ra và sẽ quay về bên mình nhưng cuối cùng họ vẫn đến được với nhau.

    MV lần này mang phong cách retro cổ điển thêu dệt cùng với những yếu tố liêu trai, lãng mạn tạo cho khán giả sẽ có nhiều sắc thái để xem. 

    Lý giải vì sao trong MV “Ngày mưa” mà không có giọt mưa nào, Cao Phi - thành viên nhóm SMS cho biết: “Ca khúc “Ngày mưa” không chỉ mang ý nghĩa về thời tiết mà nó còn mang thông điệp buồn về tình yêu, thể hiện sự day dứt, tiếc nuối, sự bi luỵ đến nhạt nhoà. SMS không chủ ý chọn những ngày mưa để ra MV “Ngày mưa” vì hình ảnh ngày mưa này chỉ là hình ảnh ẩn dụ của sự chia ly buồn bã”.

    Vi An

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]oKZziyBp3F[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-vi-lam-nguoi-mau-quang-hung---quynh-chau-lai-dong-mv-ca-nhac-a169682.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan