+Aa-
    Zalo

    Thấy trên cầu có đôi dép nhựa, kiểm tra phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân thấy trên mặt cầu có đôi dép nhựa nên đi kiểm tra thì phát hiện người đàn ông đã tử vong trong tư thế treo cổ cạnh trụ cầu.

    Người dân thấy trên mặt cầu có đôi dép nhựa nên đi kiểm tra thì phát hiện người đàn ông đã tử vong trong tư thế treo cổ cạnh trụ cầu.

    Thấy trên cầu có đôi dép nhựa, kiểm tra phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ - Hình minh họa

    Theo thông tin trên báo Tri thức trực tuyến, ngày 29/7, Công an huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang đã đưa ra nhận định về nguyên nhân người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ trên cầu Kênh 250 ở xã Tân Lập 2.

    Nạn nhân là P.V.T. (34 tuổi, ngụ thị trấn Mỹ Phước, huyện Tân Phước).

    Trước đó, sáng 28/7, người dân thấy trên mặt cầu có đôi dép nhựa. Khi kiểm tra, họ phát hiện người đàn ông đã tử vong trong tư thế treo cổ cạnh trụ cầu.

    Tại hiện trường, ngoài đôi dép còn có số điện thoại liên lạc. Phía chân cầu còn có chiếc xe máy.

    Cơ quan chức năng nhận định anh T. treo cổ tự vẫn do buồn chuyện gia đình.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự ngày 29/7, báo Thanh Niên thông tin thêm, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước phối hợp Công an H.Chơn Thành tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Lê Sỹ T. (30 tuổi, ngụ xã Thiện Hưng, huyện Bù Đốp), học viên cai nghiện tại Cơ sở cai nghiện ma túy của tỉnh Bình Phước (ở xã Minh Lập, huyện Chơn Thành).

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h30 cùng ngày (29/7), một học viên ở chung phòng với anh T. ngủ dậy thì phát hiện anh T. tử vong trong tư thế treo cổ trong phòng. Người này đã báo với cán bộ tại cơ sở cai nghiện, ngay sau đó, vụ việc cũng được trình báo cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Chơn Thành nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Chiều cùng ngày, sau khi khám nghiệm tử thi xong, thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình đưa về để tổ chức mai táng.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-tren-cau-co-doi-dep-nhua-kiem-tra-phat-hien-nguoi-dan-ong-chet-trong-tu-the-treo-co-a332612.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan