+Aa-
    Zalo

    Thầy giáo Đinh Đức Tùng và chặng đường làm mới bản thân với học viện Facebook thực chiến

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Được biết đến với biệt danh “thầy giáo trẻ 9X”, Đinh Đức Tùng là đại diện của một thế hệ trẻ dám nghĩ dám làm, sống hết mình vì đam mê.

    Được biết đến với biệt danh “thầy giáo trẻ 9X”, Đinh Đức Tùng là đại diện của một thế hệ trẻ dám nghĩ dám làm, sống hết mình vì đam mê.

    Giữa thời đại internet phát triển đi kèm với sự bùng nổ của đai dịch toàn cầu, các nhu cầu làm việc, mua sắm, vui chơi online lên ngôi. Khi mà nhiều doanh nghiệp lớn lao đao trước đại dịch thì các cơ sở kinh doanh cùng học viện Facebook thực chiến của thầy giáo trẻ Đinh Đức Tùng vẫn hoạt động mạnh mẽ, thậm chí còn phát triển hơn.

    Có thể người ngoài cuộc sẽ nghĩ những gì mà 9X Đinh Đức Tùng có được hôm nay là may mắn, gặp thời. Thế nhưng nếu ai từng quen biết Đức Tùng vài năm về trước thì sẽ hiểu, thành công ngày hôm nay mà anh có được đều đến từ sự cố gắng, nỗ lực không ngừng để vực dậy bản thân.

    Được mọi người gọi là thầy giáo, ít ai biết Đức Tùng đã từng là một cậu sinh viên có thành tích “bết bát” thời còn đi học. Bởi không được định hướng, thời điểm đó cũng chưa thực sự biết mình muốn gì, làm gì, Đức Tùng loay hoay giữa hàng trăm sự lựa chọn. Thế nhưng những thiếu hụt về kiến thức nền tảng cũng như vốn sống, cộng thêm số nợ khá lớn từ thời đại học khiến cho khoảng thơi gian mới ra trường của chàng trai trẻ trở nên chật vật hơn. Đấu tranh giữa việc phải làm tạm cái gì đó để đủ tiền trang trải cuộc sống và làm một việc mà mình thực sự giỏi nhưng mất một thời gian dài nghiên cứu, chàng trai trẻ 9X đã quyết tâm lựa chọn đi một con đường khó khăn và dài hơi hơn. Đức Tùng chia sẻ “Thời gian vừa mới ra trường thực sự là rất khó khăn với mình. Thế nhưng mình nghĩ, mình đã bỏ lỡ quãng thời gian vàng những năm đại học để trau dồi kiến thức rồi, thì bây giờ phải dùng thời gian để bù đắp lại những lỗ hổng đó. Lúc đó, mình không có gì ngoài thời gian và sức trẻ, vậy nên mình đánh cược một phen”.

    Thay vì lựa chọn những công việc tạm thời mang lại nguồn tài chính thấy được ngay lập tức, Đức Tùng sẵn sàng làm những công việc dù nhỏ với mức lương thấp nhưng có thể giúp ích cho anh trong tương lai xa hơn. Dành hơn 8 tháng tập trung nghiên cứu chuyên sâu về marketing facebook ads, Đức Tùng nhận ra đam mê của mình dành cho lĩnh vực này. Để nâng cao kinh nghiệm cũng như tăng khả năng va chạm, thực hành, thầy giáo 9X nhận các công việc freelancer về marketing facebook ads, vừa tăng thu nhập lại vừa tích lũy kiến thức. Bên cạnh đó, thầy giáo Đức Tùng thường xuyên tự mày mò nghiên cứu thông qua các tài liệu trên mạng cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình của thầy giáo cũ ở trường đại học. 

    Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Đức Tùng hiện nay đã là CEO của một thương hiệu thời trang mang tên LinStore cùng một học viện Facebook thực chiến thu hút được hàng trăm lượt đăng ký. Kinh doanh 2 ngành nghề tưởng chừng như không liên quan đến nhau thế nhưng cả hai đều mang lại cho Đức Tùng những kinh nghiệm thực tế mà nếu không bắt tay vào làm thì không thể nào biết được.

    Học viện của thầy giáo 9X Đinh Đức Tùng được đánh giá là khóa học có kiến thực sát với thực tế. Thay vì đưa ra những kiến thức suông có trong sách vở, Đinh Đức Tùng vận dụng những kinh nghiệm có được trong quá trình vận hành cửa hàng thời trang, đúc rút ra các phương pháp hiệu quả và chia sẻ với các học viên. Không chỉ thực hành trên Facebook, giáo trình học ở học viện còn bao gồm đào tạo thực chiến trên nhiều nền tảng online khác như Instagram, Shopee... điều này giúp cho học viện của thầy giáo 9X trở nên khác biêt so với các khóa học khác trên thị trường. Bên cạnh đó, thầy giáo trẻ Đinh Đức Tùng còn cam kết có thể giúp học viên ra đơn ngay trong quá trình học, học viên được thực hành trên chính sản phẩm của mình, giúp cho các buổi học trở nên gần gũi và thực tế hơn. Học viên sau khi học xong đều có thể thực hành và có kết quả ngay chứ không chỉ là những kiến thức chỉ nằm trên trang vở.

    Dù mới hoạt động được một thời gian ngắn nhưng học viện thực chiến của thầy giáo trẻ đã thu hút được sự quan tâm của nhiều học viên bởi sự gần gũi, quan tâm sát sao của giáo viên và kết quả đạt được sau mỗi khóa học.

    Khởi nghiệp bằng chính niềm đam mê và sự quyết tâm, Đinh Đức Tùng đã rũ bỏ được “vũng bùn” ở quá khứ để vươn lên, thành công ngày hôm nay chính là quả ngọt mà chàng trai trẻ 9X Đức Tùng xứng đáng nhận được sau quá trình dài nỗ lực không ngừng.

    Linh Nhữ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-giao-dinh-duc-tung-va-chang-duong-lam-moi-ban-than-voi-hoc-vien-facebook-thuc-chien-a358952.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.