+Aa-
    Zalo

    Thấy đôi dép lạ, cha mẹ vào nhà phát hiện "yêu râu xanh" trốn dưới gầm giường con gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bất ngờ trở về, cha mẹ bé gái phát hiện trong nhà có đôi dép lạ nên gặng hỏi mới biết Minh đang trốn dưới gầm giường sau khi quan hệ tình dục với con gái của mình.

    Bất ngờ trở về, cha mẹ bé gái phát hiện trong nhà có đôi dép lạ nên gặng hỏi mới biết Minh đang trốn dưới gầm giường sau khi quan hệ tình dục với con gái của mình.

    Thấy đôi dép lạ, cha mẹ vào nhà phát hiện "yêu râu xanh" trốn dưới gầm giường con gái - Hình minh họa

    Dân trí đưa tin, ngày 23/5, Công an huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang cho biết đã chuyển hồ sơ sang Viện kiểm sát đề nghị truy tố Trần Văn Minh (26 tuổi, ngụ xã Lại Sơn, huyện Kiên Hải) truy tố, chờ ngày xét xử về tội “giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi”.

    Nạn nhân là D.T.C.H. (SN 2005; ngụ xã Sơn Bình, huyện Hòn Đất).

    Sau khi sự việc xảy ra, gia đình Minh đã thỏa thuận và bồi thường cho gia đình H. số tiền 80 triệu đồng nhưng Minh vẫn bị pháp luật xử lý.

    Nguyên do là đối với tội giao cấu với trẻ em, mặc dù người nữ có sự tự nguyện tuy nhiên do chưa đủ 16 tuổi nên nhận thức là chưa đầy đủ, thấu đáo nên luật pháp vẫn coi hành vi giao cấu đó là sai trái.

    Báo Người lao động trích dẫn kết luận điều tra cho hay, trong khoảng thời gian từ ngày 5 đến ngày 9/1, khi cha mẹ của mình đã đi ghe biển thì H. nhiều lần chủ động gọi điện thoại rủ Minh đến nhà chơi để nói chuyện.

    Ngay sau đó, cả 2 vào phòng ngủ riêng của H. để quan hệ tình dục. Tuy nhiên, đến khoảng 11h ngày 9/1, cha mẹ của H. bất ngờ trở về và phát hiện trong nhà có đôi dép lạ nên gặng hỏi thì mới biết Minh đang trốn dưới gầm giường sau khi quan hệ tình dục với con gái của mình nên trình báo với cơ quan công an.

    Tại cơ quan công an, Minh đã thừa nhận trong khoảng thời gian này, Minh đã giao cấu với H. đến 2 lần.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-doi-dep-la-cha-me-vao-nha-phat-hien-yeu-rau-xanh-tron-duoi-gam-giuong-con-gai-a324579.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan