(ĐS&PL) Việc sẵn sàng thay đổi luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực để làm những điều mới mẻ và vượt trội. Vào tháng 9 này, sự kiện ra mắt hai dòng sản phẩm làm đẹp Made in Japan có chủ đề “Tỏa sáng sắc đẹp nữ vương”, Tatu Group một lần nữa thể hiện được khao khát chinh phục cái mới cùng mong muốn đem tới các sản phẩm tốt nhất về sức khỏe và đẹp mãi cùng thời gian cho người phụ nữ Việt.
Thay đổi để tỏa sáng
Vào tháng 9 này, Tatu Group đánh dấu bước phát triển vượt trội của mình trên thị trường mỹ phẩm trong nước với sự kiện ra mắt 2 dòng siêu sản phẩm đến từ Nhật Bản. Đây là thành quả sau một thời gian dài mà Doanh nhân Lê Thành Trung và Á hậu Thái Ngân không ngừng thay đổi để hoàn thiện với nguồn năng lượng tích cực và thái độ chuyên nghiệp.
Ba năm dài miệt mài, các nhà đồng sáng lập khởi đi từ mong muốn đem tới một sản phẩm chất lượng và thân thiện cho người phụ nữ Việt Nam. Họ nhận ra rằng một loại mỹ phẩm có chất lượng sạch, nguồn gốc thiên nhiên, an toàn cho da chính là chìa khóa để mang nó đến với trái tim của người dùng.
Doanh nhân Lê Thành Trung và Á hậu Thái Ngân sẵn sàng với sự kiện “Tỏa sáng sắc đẹp nữ vương”
Nghĩ như vậy, trong suốt ba năm qua đi từ những ngày đầu khó khăn từ việc định hướng, định hình thương hiệu đến việc tìm nhà phân phối, tìm đại lý, tuyển sỉ… mà Tatu Group với 2 dòng sản phẩm Takashi và Tatu Luxury đã dần chinh phục được thị trường khó tính, khi những đòi hỏi về chất lượng và thái độ phục vụ ngày một khắt khe.
Doanh thu bán ra của sản phẩm ngày càng cao, hệ thống đại lý, tổng sỉ của thương thiệu ngày càng được mở rộng ra khắp các tỉnh thành trong toàn quốc. Một loạt các sự kiện của Tatu được tổ chức tại các tỉnh thành trải dài từ Bắc vào Nam như Hà Nội, Phúc Yên, Hội An, Phan Thiết, TP.HCM, Trà Vinh, Kiên Giang…đã chứng minh những điều đó. Và cũng có một điều thú vị và ý nghĩa nữa, đó là Tatu đã mang đến cơ hội thay đổi cuộc sống cho nhiều người. Thông qua việc cộng tác cùng Tatu mà nhiều người đã có được suy nghĩ tích cực hơn, giúp họ thay đổi bản thân, tăng thêm thu nhập cá nhân và tìm được sự tự tin, năng động trong xã hội.
Thấy được những thành quả này, những đồng sáng lập Tatu Group ngày càng đặt niềm tin hơn với con đường mình đã chọn và để đánh dấu bước phát triển mới, sự kiện ra mắt 2 dòng siêu sản phẩm Made in Japan có chủ đề “Tỏa sáng sắc đẹp nữ vương” sắp tới vào tháng 9 sẽ là minh chứng cho điều trên.
Nơi sắc đẹp nữ vương sẽ được tỏa sáng tại sự kiện ra mắt Takashi Made in Japan
Khởi động cho sự kiện đầy ý nghĩa này, ngay từ đầu tháng 7 vừa qua, hai nhà đồng sáng lập của Tatu Group Việt Nam đã có chuyến công tác dài ngày tại xứ sở mặt trời mọc – nơi khai sinh ra những cảm hứng và sản phẩm của Tatu. Những ngày làm việc tại các thành phố lớn ở Nhật Bản như Nagoya và Osaka, Doanh nhân Lê Thành Trung và Á hậu Thái Ngân đã có dịp trực tiếp gặp gỡ với những nhân vật đáng kính của Tatu Group Japan…Đặc biệt hơn, họ còn được trực tiếp ghé thăm và tham quan dây chuyền sản xuất của nhà máy Tatu. Qua đó, nhấn mạnh thêm về chất lượng mỹ phẩm sạch và tinh chất thiên nhiên của hai dòng sản phẩm sắp ra mắt tới đây.
Sẵn sàng để “Tỏa sáng sắc đẹp nữ vương”
Để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt sắp tới, hai nhà đồng sáng lập đã thể hiện sự chỉn chu và cẩn thận của mình từ những điều nhỏ nhất. Không dừng lại ở hình ảnh của một sản phẩm mang tinh thần quý tộc xa xưa của người Nhật Bản. Ở đó người phụ nữ không những gìn giữ được vẻ đẹp bên ngoài nhưng còn phải thể hiện được sự duyên dáng, tinh tế của mình trong các cử chỉ chuẩn mực và đĩnh đạc. Siêu phẩm của Tatu lần này còn phải cho thấy được nét hiện đại của người phụ nữ ngày nay mà thể hiện qua đó là những thiết kế thương hiệu một cách chuyên nghiệp và bài bản.
Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy chính là điểm nhấn tạo ra nét đẹp “tỏa sáng” cho sự kiện
Hình ảnh đại diện cho thương hiệu vì thế cũng được quan tâm kỹ càng để làm sao truyền tải tốt nhất thông điệp đến với mọi người, và Hoa hậu Trần Tiểu Vy là một gương mặt như vậy. Chia sẻ về việc mời Hoa hậu Việt Nam 2018 đồng hành cùng Tatu Group trong sự kiện ra mắt “Tỏa sáng sắc đẹp nữ vương” lần này, CEO Thái Ngân cho biết Hoa hậu Trần Tiểu Vy là một gương mặt được công chúng yêu mến và biết tới rộng rãi qua cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2018. Cô đã chinh phục mọi người bằng một nét đẹp trẻ trung, năng động và sự thông minh của mình. Không những vậy với hình ảnh giản dị của mình, Hoa hậu Trần Tiểu Vy cũng trở nên gần gũi hơn và được mến mộ nhiều hơn. Điều này phù hợp với những định hướng mà hai dòng sản phẩm làm đẹp sắp được ra mắt đang hướng tới.
Về phần Trần Tiểu Vy, dù khá bận rộn với các lịch trình công việc dày đặt, nhưng việc tham gia sự kiện này, cô cũng mong muốn góp phần giới thiệu cho thị trường biết thêm về loại một mỹ phẩm sạch, an toàn cho da với thành phần tự nhiên, giúp chị em phụ nữ có thêm sự lựa chọn và an tâm hơn khi sử dụng. Dự kiến xuyên suốt của sự kiện ra mắt lần này, CEO Thái Ngân cùng Hoa hậu Trần Tiểu Vy chính là những điểm nhấn tạo ra nét đẹp “tỏa sáng” cho toàn bộ buổi lễ.
Á hậu Thái Ngân mang vương triều Takashi từ Nhật Bản đến với hệ thống Tatu Group
Hy vọng rằng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp, bài bản, sự kiện ra mắt hai dòng sản phẩm làm đẹp Made in Japan có chủ đề “Tỏa sáng sắc đẹp nữ vương” này một lần nữa đánh dấu bước phát triển lớn mạnh của Tatu Việt Nam. Hơn thế nữa, đây chính là thành quả trong suốt những năm qua mà những người đồng sáng lập nên Tatu Group Việt Nam đã không ngừng thay đổi với nguồn năng lượng tích cực và thái độ chuyên nghiệp với điều mà họ hướng tới đó là đem tới các sản phẩm tốt nhất về sức khỏe và đẹp mãi cùng thời gian cho người phụ nữ Việt.
Theo phunuthoidai.com.vn