+Aa-
    Zalo

    Thấy bạn nhậu nằm trong nhà mình, gia chủ dùng dao đâm bạn tử vong

    (ĐS&PL) - Phạm Hữu Phước điện thoại rủ bạn đến nhà nhậu, sau khi nhậu say bạn nhậu lên võng nằm ngủ, Phước tiếp tục đi nhậu. Khi trở về thấy bạn nằm trong nhà mình, Phước đã dùng dao đâm bạn tử vong.

    Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, chiều 21/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An đang tạm giữ Phạm Hữu Phước (45 tuổi ngụ xã Tân Hòa, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An), để điều tra về hành vi “Giết người”.

    Theo thông tin ban đầu, vào tối 18/2 (tức mùng 9 Tết Nguyên đán) Phước điện thoại rủ ông L.M.T (41 tuổi, ngụ xã Hậu Mỹ Bắc B, huyện Cái Bè, Tiền Giang) là bạn nhậu, qua nhà mình nhậu. T. xách theo can rượu đi bộ từ nhà mình qua nhà Phước (khoảng 3km). Đến nơi cả 2 bày tiệc nhậu.

    thay ban nhau nam trong nha minh gia chu dung dao dam ban tu vong1
    Con dao mà nghi phạm dùng để đâm anh T. Ảnh: Dân Việt

    Sau khi nhậu say, anh T. leo lên võng nhà Phước ngủ, còn Phước tiếp tục đi nhậu. Đến khuya khi trở về nhà, thấy anh T. nằm ngủ, Phước bất ngờ dùng dao đâm anh T.

    Anh T. hoảng hốt bỏ chạy thì bị Phước đuổi theo đâm anh T. nhiều nhát dao. Sau khi gây án, Phước lấy điện thoại của anh T. gọi điện báo cho người nhà anh T. về việc mình đâm anh T. chết. Tuy nhiên, người nhà anh T. không tin. Phước kéo thi thể anh T. một đoạn nhưng do mệt không kéo nữa mà bỏ về nhà tắm rửa rồi đi ngủ.

    Sáng ngày 19/02, sau khi tỉnh rượu, Phước đến báo cho người nhà anh T. rằng mình đã đâm chết anh T. Người nhà anh T. đã đến Công an trình báo và bắt giữ Phước.

    Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Long An đang làm rõ động cơ gây án của Phước. Theo người nhà nạn nhân, Phước và anh T. là bạn thân chơi chung với nhau khá lâu, thông tin trên báo Long An.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-ban-nhau-nam-trong-nha-minh-gia-chu-dung-dao-dam-ban-tu-vong-a611383.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan