+Aa-
    Zalo

    Thất vọng vì phần vũ đạo của Lâm Bảo Châu bị cắt, Lệ Quyên tag cả tên bạn trai vào nói một điều bất ngờ

    (ĐS&PL) - Lệ Quyên lên tiếng, không hài lòng khi Lâm Bảo Châu bị cắt bớt thời lượng lên hình trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

    Tập 8 của chương trình thực tế Chị đẹp đạp gió rẽ sóng vừa lên sóng với loạt tình tiết hấp dẫn. Trong tập này, 20 chị đẹp được chia làm 4 đội, mỗi đội gồm 5 người.

    Sau khi hoàn thành phần chia nhóm và chọn bài hát, 4 đội bắt đầu thực hiện thử thách vận động ngoài trời. Để gia tăng độ nóng, ekip sản xuất đã mời đến chương trình ca sĩ SOOBIN. SOOBIN giới thiệu ca khúc mới ra mắt của mình, đồng thời nhảy trên nền nhạc ca khúc đó. Nhiệm vụ của các đội là cử thành viên ra nhảy với SOOBIN, đội nào nhảy tốt nhất thì giành chiến thắng.

    Sau khi tập 8 lên sóng, Lệ Quyên đăng story với nội dung thông báo là host Lâm Bảo Châu đã bị cắt bớt thời lượng lên hình. Cụ thể, Lệ Quyên đính kèm 1 clip Lâm Bảo Châu nhảy rất sung, các chị đẹp đứng bên ngoài cũng hú hét, cổ vũ nhiệt tình. Sau đó, Lệ Quyên cũng chạy vào để nhảy với Lâm Bảo Châu. Tuy nhiên, phần nhảy hào hứng này đã không xuất hiện trong tập 8.

    Thất vọng vì phần thể hiện vũ đạo của Lâm Bảo Châu bị cắt đi, Lệ Quyên tag cả tên bạn trai vào bài đăng trên story của mình và chia sẻ: "Bạn MC chill như này mà cắt hết chả đưa vào khúc nào. Bữa đó nguyên đám vui lắm luôn Lâm Bảo Châu".

    that vong vi phan vu dao cua lam bao chau bi cat le quyen tag ca ten ban trai vao noi mot dieu bat ngo5
    Lệ Quyên bày tỏ sự hụt hẫng khi những cảnh Lâm Bảo Châu nhảy nhót không xuất hiện trong chương trình.

    Thực tế, đoạn nhảy của Lâm Bảo Châu được đưa vào clip hậu trường, sau đó phía chương trình đăng tải lên mạng xã hội. Còn trong tập phát sóng chính thức trên truyền hình thì khán giả không thấy Lâm Bảo Châu nhảy.

    Tại chương trình năm nay, Lệ Quyên vướng nhiều thị phi. Trước khi tập 8 lên sóng, Lệ Quyên đã bị chỉ trích là "dùng tiền mua cả chương trình" khi liên tục được ekip sản xuất ưu ái. Dẫu vậy, Lệ Quyên thẳng thắn đáp trả, cô cho rằng mình không dư tiền đến mức đi mua chương trình, tất cả những gì Lệ Quyên thể hiện trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đều là thật.

    that vong vi phan vu dao cua lam bao chau bi cat le quyen tag ca ten ban trai vao noi mot dieu bat ngo3
    Lệ Quyên và bạn trai.
    that vong vi phan vu dao cua lam bao chau bi cat le quyen tag ca ten ban trai vao noi mot dieu bat ngo1

    Lệ Quyên sinh năm 1981, là con út trong gia đình bốn anh em, có truyền thống nghệ thuật, cha mẹ cô đều là những nghệ sĩ hát chèo. Năm 2004, cô phát hành album Giấc mơ có thật với nhiều ca khúc hit: Hãy trả lời em (Tuấn Nghĩa), Thôi đừng chiêm bao (Tường Văn)... Năm 2009, cô vào TP.HCM lập nghiệp và theo dòng nhạc xưa. Từ năm 2010, ca sĩ phát hành chuỗi ấn phẩm nhạc mang tên Khúc tình xưa. Năm 2019, Lệ Quyên tổ chức liveshow Q Show 2 kỷ niệm 20 năm ca hát. Năm 2021, cô thực hiện liveshow Lệ Quyên ft Người tình.

    Lâm Bảo Châu sinh năm 1993 tại Đài Loan nhưng lớn lên ở Hà Nội. Anh tốt nghiệp Đại học Phương Đông, theo đuổi con đường làm mẫu thời trang. Anh từng tham gia phim Kẻ săn tin, Mỹ nhân chiến, Trói buộc yêu thương...

    that vong vi phan vu dao cua lam bao chau bi cat le quyen tag ca ten ban trai vao noi mot dieu bat ngo
    Ca sĩ Lệ Quyên.

    Được biết, sau ly hôn chồng cũ, Lệ Quyên hẹn hò diễn viên Lâm Bảo Châu, người kém cô 12 tuổi. Cả hai hiện sống cùng nhau ở TP.HCM, thường xuyên đăng ảnh chung trên trang cá nhân, sánh đôi tại các sự kiện.

    Trước đó, tại buổi họp báo liveshow hồi tháng 12/2022, Lệ Quyên cho biết Lâm Bảo Châu chịu nhiều thiệt thòi khi yêu cô. Ca sĩ cho rằng bạn trai đã hy sinh sự nghiệp riêng để hỗ trợ cô. Anh khắt khe và có định hướng giúp hình ảnh của cô trước công chúng đẹp hơn, cũng như khiến cô thay đổi tư duy làm nghề.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/that-vong-vi-phan-vu-dao-cua-lam-bao-chau-bi-cat-le-quyen-tag-ca-ten-ban-trai-vao-noi-mot-dieu-bat-ngo-a603911.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan