+Aa-
    Zalo

    Thảo Trang cùng người yêu “du hí” Nhật Bản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhân dịp Giáng Sinh, cũng là dịp để Thảo Trang nghỉ xả hơi sau hơn 3 tháng làm việc liên tục, nữ ca sĩ cùng người yêu đi du lịch tại Nhật Bản.

    (ĐSPL) - Nhân dịp Giáng Sinh, cũng là dịp để Thảo Trang nghỉ xả hơi sau hơn 3 tháng làm việc liên tục, nữ ca sĩ cùng người yêu đi du lịch tại Nhật Bản.

    Đây cũng là món quà Giáng Sinh đặc biệt mà người yêu muốn dành tặng cho cô sau liveshow Tôi tỏa sáng cùng Quốc Thiên. Khác với mọi năm, cả hai sẽ cùng đón Giáng Sinh tại Mỹ, nhưng vì thời gian khá gấp rút cùng lịch trình bận rộn không kịp thu xếp, vậy nên, anh quyết định đưa Thảo Trang đi Nhật để hưởng không khí lạnh tại nơi đây. Nhật Bản cũng là địa điểm Thảo Trang yêu thích, cô muốn đến một nơi có không khí đón Giáng Sinh đúng nghĩa để người yêu đỡ nhớ nhà.

    Thời gian này, Nhât Bản thu hút một lượng khách du lịch đáng nể vì cả nước trang trí cực lung linh đón mùa lễ hội, khiến cho đường phố cũng đông đúc hơn bình thường. Thảo Trang cùng người yêu tranh thủ du ngoạn danh lam thắng cảnh nơi đây, cô cũng chia sẻ rằng người yêu rất thích làm những điều bất ngờ, ngọt ngào cho mình nên Giáng Sinh năm nay cô đặc biệt hạnh phúc.

    Cũng nhân dịp Giáng Sinh này, Thảo Trang gửi tặng khán giả mini album Thảo Trang remix, gồm 2 ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô như: She Rock, Let me be your lover đều là những sáng tác của Trang Pháp được Duy Anh cùng phù thủy Touliver remix mới mẻ, sôi động. Thảo Trang mong rằng những khán giả yêu nhạc sẽ có một mùa Lễ Hội thật vui vẻ, sôi động cùng mini album lần này.

    Sau khi trở về từ chuyến du lịch Nhật Bản, Thảo Trang sẽ “bật mí” một dự án lớn của mình vào đầu năm 2015.

    Cùng ngắm nhìn những hình ảnh của Thảo Trang tại Nhật Bản:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thao-trang-cung-nguoi-yeu-du-hi-nhat-ban-a76039.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan