+Aa-
    Zalo

    Tháo dỡ cột ăng ten, 2 kỹ thuật viên Đài PTTH huyện Tuyên Hoá rơi xuống đất tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi đang tháo dỡ cột căng ten cũ, 2 công nhân kỹ thuật của Đài Phát thanh và Truyền hình huyện Tuyên Hoá, tỉnh Quảng Bình bị rơi xống đất tử vong.

    Khi đang tháo dỡ cột căng ten cũ, 2 công nhân kỹ thuật của Đài Phát thanh và Truyền hình huyện Tuyên Hoá, tỉnh Quảng Bình bị rơi xống đất tử vong.

    Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Vietnamnet

    Theo Người lao động, chiều 20/8, ông Nguyễn Trường Thụ, Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình huyện Tuyên Hoá, tỉnh Quảng Bình, xác nhận 2 công nhân kỹ thuật của đơn vị này không may bị tai nạn tử vong thương tâm khi đang tháo dỡ cột ăng ten.

    Nạn nhân là anh Hoàng Gia T. (42 tuổi, trú xã Thanh Hoá) và anh Cao Xuân T. (30 tuổi, trú xã Nam Hoá, huyện Tuyên Hóa).

    Vietnamnet đưa tin, khoảng 11h30 ngày 20/8, đội công nhân kỹ thuật của Đài Truyền thanh và Truyền hình huyện Tuyên Hóa đang tháo dỡ cột ăng ten phát sóng cũ nằm trong khuôn viên trụ sở UBND xã Thanh Hóa thì xảy ra sự cố.

    Lúc này có 2 người đang leo lên cột ăng ten trên cao khoảng 36m, khi đang tháo dỡ thì phần dưới cột bị gãy và đổ sập xuống khiến 2 người rơi xuống đất tử vong.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn lao động nghiêm trọng trên.

    Chiều cùng ngày, đoàn lãnh đạo UBND huyện Tuyên Hóa đã đến thắp hương chia buồn cùng các gia đình nạn nhân. Trước mắt, UBND huyện hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân 3 triệu đồng…

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thao-do-cot-ang-ten-2-ky-thuat-vien-dai-ptth-huyen-tuyen-hoa-roi-xuong-dat-tu-vong-a289572.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan