+Aa-
    Zalo

    Thành viên nhóm AAA bất ngờ công khai đồng tính tại buổi fan meeting

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngôi sao pop Nhật Bản Atae Shinjiro khiến người hâm mộ bất ngờ khi công khai mình là người đồng tính tại một sự kiện ở Tokyo.

    Mới đây, Atae Shinjiro - thành viên nhóm nhạc thần tượng AAA (Triple A) đã tổ chức sự kiện họp fan mang tên Atae Shinjiro announcement ở Tokyo để thông báo về hoạt động tương lai cũng như những suy nghĩ của cá nhân anh.

    Đáng chú ý, ngay trong sự kiện, Atae đã công khai nói rằng anh là người đồng tính nam.

    "Tôi tôn trọng các bạn và tin rằng các bạn xứng đáng được nghe điều này trực tiếp từ tôi. Trong nhiều năm qua, tôi đã phải đấu tranh để chấp nhận một phần của chính mình. Tôi còn không thể nói điều này với bản thân. Tôi lo sợ rằng kể cả khi chấp nhận chính mình, thế giới này sẽ không công nhận tôi là một người nghệ sĩ.

    Và ngay giờ đây, sau tất cả những gì tôi đã trải qua, cuối cùng tôi cũng có can đảm để mở lòng mình. Tôi là một người đồng tính", nam ca sĩ cho biết. 

    thanh vien nhom aaa duoc khen dung cam sau khi cong khai dong tinh 1
    Atae Shinjiro (AAA) công khai đồng tính trước thềm tuổi 35. Ảnh: Instagram

    Trước lời tâm sự của Atae Shinjiro, các fan đã dành tặng nam thần tượng một tràng vỗ tay trong bầu không khí đầy xúc động. Atae cho biết đã rất lo lắng trước khi công khai giới tính thật, nhưng nhờ những phản hồi tích cực từ người hâm mộ và công chúng, anh đã thấy được đồng cảm.

    Sau sự kiện, nam idol cũng chia sẻ trên Instagram: "Ngày 26/7/2023 là một ngày vô cùng đặc biệt với tôi. Cuối cùng tôi cũng có can đảm để công khai xu hướng của mình. Tôi rất biết ơn khi giới truyền thông Nhật Bản và nước ngoài đã đưa tin này.

    Thực lòng thì tôi đã rất lo lắng trước mọi chuyện. Tuy vậy, tôi rất bất ngờ khi nhận được phản hồi tích cực từ các fan và cả những người khác. Thật ấm lòng khi thấy câu chuyện của tôi được công nhận khắp thế giới, nó mang lại cho tôi niềm vui vô cùng lớn.

    Dù có thể chỉ là những bước đầu tiên, tôi cảm thấy thế giới đang dần sáng sủa hơn".

    thanh vien nhom aaa duoc khen dung cam sau khi cong khai dong tinh 3
    Bài đăng trên Instagram của Atae. Ảnh: Instagram

    Dưới bài đăng, đa số đều là lời động viên cùng lời khen dành cho nam thần tượng vì sự dũng cảm của mình.

    thanh vien nhom aaa duoc khen dung cam sau khi cong khai dong tinh 4
    Atae Shinjiro chụp ảnh cùng biển người hâm mộ trong một sự kiện. Ảnh: Instagram

    Hiện tại, Nhật Bản là quốc gia G7 duy nhất chưa hợp pháp hoá hôn nhân đồng giới, xã hội Nhật Bản vẫn còn khắt khe và tồn tại cái nhìn không mấy thiện cảm với cộng đồng LGBTQI+. Tại quốc gia này, những người LGBTQI+ vẫn phải đối mặt với sự phân biệt đối xử ở trường học, nơi làm việc và những nơi khác, rất ít nhân vật của công chúng công khai. Ca sĩ nổi tiếng Ai Haruna là người chuyển giới, nổi tiếng vào năm 2009 khi là người Nhật Bản đầu tiên giành chiến thắng tại Cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế của Thái Lan. Nhà lập pháp Taiga Ishikawa là nghị sĩ đồng tính công khai đầu tiên của Nhật Bản.

    Cùng với họ, Atae Shinjiro rất dũng cảm khi chia sẻ câu chuyện của mình, đồng thời truyền được cảm hứng cho nhiều người thuộc cộng đồng LGBTQI+ tại Nhật Bản.

    thanh vien nhom aaa duoc khen dung cam sau khi cong khai dong tinh 6
    Atae Shinjiro cùng các thành viên AAA tại concert kỷ niệm 15 năm hoạt động của nhóm. Ảnh: Instagram

    Atae Shinjiro sinh ngày 26/11/1988 tại Tokyo, Nhật Bản. Anh bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 2005 sau một cuộc tuyển chọn công khai. Trong số 20.000 chàng trai, anh là một trong năm người được chọn làm thành viên của nhóm AAA.

    Kể từ khi ra mắt, thành viên AAA đã có 8 album lọt vào top 10 của Bảng xếp hạng Album hàng đầu Nhật Bản của Billboard.

    Ngoài ca hát, Atae cũng là một nhà văn, đã phát hành cuốn sách Every life is correct, But incorrect (Mọi cuộc đời đều đúng, nhưng không chính xác) vào năm ngoái.

    Cuốn sách tập trung vào những cuộc đấu tranh cá nhân của Atae trong nhiều năm, nhanh chóng trở thành cuốn sách bán chạy nhất về sức khỏe tâm thần ở Nhật Bản.

    Năm 2021, Atae Shinjiro thông báo tạm ngừng mọi hoạt động âm nhạc. Atae nói rằng anh sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động giải trí khác ngoài âm nhạc.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-vien-nhom-aaa-duoc-khen-dung-cam-sau-khi-cong-khai-dong-tinh-a586225.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan