+Aa-
    Zalo

    Thành triệu phú năm 19 tuổi nhờ hợp tác kinh doanh với hội bỉm sữa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Akshay Ruparelia, chàng trai mới 19 tuổi đã có trong tay doanh nghiệp kinh doanh bất động sản trực tuyến của Akshay Ruparelia, trị giá lên đến 12 triệu bảng Anh.

    Akshay Ruparelia, chàng trai mới 19 tuổi đã có trong tay doanh nghiệp kinh doanh bất động sản trực tuyến của Akshay Ruparelia, trị giá lên đến 12 triệu bảng Anh.

    Ngay từ khi học đại học Akshay Ruparelia đã nỗ lực học hỏi và kiếm được một khoản tiền không nhỏ nhờ công việc môi giới bất động sản. Cụ thể, anh làm trung gian đàm phán, giao dịch nhà đất cho những người có nhu cầu, và hưởng tiền hoa hồng.

    Ruparelia thành triệu phú sau 16 tháng thành lập trang web riêng.

    Sau một lần tình cờ anh đọc được tiểu sử của Michael O’Leary, người sáng lập hãng hàng không Ryan Air, Ruparelia đã nảy ra ý tưởng thành lập doanh nghiệp của riêng mình là tạo lên một trang web kinh doanh.

    Anh lập tức đi vay 7.000 bảng Anh (khoảng 214 triệu VNĐ) để khởi nghiệp. Anh đã lập một trang trang web kinh doanh bất động sản. Đáng vui mừng là khi anh lập trang web đã có một người đàn ông ở Sussex nhờ tôi bán nhà và một mảnh đất riêng biệt mà ông đang sở hữu.

    Để phát triển kinh doanh, Ruparelia quyết định thuê một trung tâm dịch vụ điện thoại để chăm sóc khách hàng khi anh đang bận học trên trường. Đồng thời, để quảng bá thương hiệu, anh thuê một mạng lưới cộng tác viên bao gồm các bà mẹ bỉm sữa trên khắp nước Anh, những người sẽ giới thiệu bất động sản đến khách hàng có nhu cầu.

    Trang web doorsteps.co.uk trở thành đại lý bất động sản lớn thứ 18 ở Anh chỉ 16 tháng sau khi trang web này được thành lập. Ruparelia tuyên bố đã bán được khối bất động sản có giá trị lên tới 100 triệu bảng kể từ khi thành lập công ty.

    Ruparelia đã nhận được mời nghiên cứu kinh tế học và toán học tại Đại học Oxford nhưng anh quyết định bảo lưu cơ hội này để kinh doanh. Hiện tại, anh đang phải nuôi bố mẹ bị khiếm thính nên càng nỗ lực kiếm tiền hơn.

     Kiều Trang (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-trieu-phu-nam-19-tuoi-nho-hop-tac-kinh-doanh-voi-hoi-bim-sua-a211479.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan