+Aa-
    Zalo

    Thành tích học tập xuất sắc của tân Hoa hậu Thế giới 2021

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp rực rỡ, Hoa hậu Thế giới 2021 Karolina Bielawska còn gây ấn tượng với thành tích học tập đáng ngưỡng mộ.

    Trong đêm chung kết Miss World (Hoa hậu Thế giới) 2021, đại diện đến từ Ba Lan Karolina Bielawska đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất. 

    Người đẹp Ba Lan được nhận xét là thí sinh mạnh nhất của khu vực châu Âu năm nay. Hoa hậu Mỹ Shree Saini và Bờ Biển Ngà Olivia Yacé lần lượt đoạt danh hiệu Á hậu 1 và 2. 

    Được biết, Karolina Bielawska sinh năm 1999. Nhan sắc của người đẹp Ba Lan được ví như "búp bê Barbie" phiên bản thực với mái tóc vàng óng, đôi mắt to long lanh và nụ cười tỏa nắng. Trước khi giành được vương miện tại Miss World 2021, Karolina từng giành chiến thắng trong cuộc thi sắc đẹp Miss Polonia 2019.

    thanh tich hoc tap xuat sac cua tan hoa hau the gioi 2021 1
    Hoa hậu Thế giới 2021 Karolina Bielawska.

    Missosology đánh giá cô có khuôn mặt cân đối, bờ môi tỷ lệ chuẩn với môi trên có độ dày bằng 1/3 môi dưới, phong thái toát lên vẻ sang trọng. Trên mạng xã hội, một số khán giả nhận xét cô có nét giống minh tinh Margot Robbie.

    Karolina có nhiều năm kinh nghiệm làm mẫu thời trang. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp rực rỡ, Hoa hậu Thế giới 2021 Karolina Bielawska còn gây ấn tượng với thành tích học tập đáng ngưỡng mộ.

    thanh tich hoc tap xuat sac cua tan hoa hau the gioi 2021 2
    Mỹ nhân 9x được so sánh như búp bê đời thực.

    Tân Hoa hậu hiện đang đang học thạc sĩ, ngành Quản lý bằng tiếng Anh tại Đại học Công nghệ Lodz. Đại học Lodz, hiện nay là một trong những trường đại học hàng đầu và lớn nhất tại Ba Lan. Ngôi trường này nổi bật với mạng lưới quan hệ hợp tác với 385 trường đại học trên thế giới nhằm mang lại cho sinh viên cơ hội lấy chứng chỉ kép sau tốt nghiệp.

    thanh tich hoc tap xuat sac cua tan hoa hau the gioi 2021 4
    Thành tích học tập của tân Hoa hậu khiến nhiều người trầm trồ. 

    Trước đó, Karolina Bielawska từng nhận tấm bằng danh dự cho cựu sinh viên xuất sắc nhất của khoa năm học 2020-2021. Ngoài ra, tân Hoa hậu từng được nhận giải thưởng trong cuộc thi Quốc gia Ba Lan cho luận án cử nhân xuất sắc trong lĩnh vực tiếp thị, thương mại và tiêu dùng. 

    Bên cạnh đó, người đẹp gây chú ý khi là tác giả của bài báo khoa học bàn về vấn đề tiêu dùng hướng đến giá trị bên vững về môi trường đăng trên Tạp chí Nghiên cứu Nghiên cứu Châu Âu. Hiện tại, "búp bê" Ba Lan đang theo học Thạc sĩ Nghiên cứu Kinh doanh tại Khoa Kỹ thuật Quốc tế (IFE) của Đại học Công nghệ Lodz.

    thanh tich hoc tap xuat sac cua tan hoa hau the gioi 2021 5
    Cô nàng cũng tích cực tham gia nhiều hoạt động cộng đồng.

    Karolina tích cực tham gia công tác xã hội. Cô là tình nguyện viên của quỹ từ thiện quốc gia Ba Lan, hỗ trợ những người gặp khó khăn trong đại dịch. Cô còn là Đại sứ của chiến dịch "Touch = Win" chống bệnh ung thư vú, Đại sứ của quỹ từ thiện chống COVID-19 tại Peru và tham gia giúp đỡ người vô gia cư.

    thanh tich hoc tap xuat sac cua tan hoa hau the gioi 2021 6
    Vóc dáng hoàn hảo của Karolina.

    Suốt quá trình tham gia cuộc thi Miss World 2021, Karolina luôn nhận được sự đánh giá khá tốt từ công chúng. Cô nhận được vô số lời ngợi khen của cư dân mạng nhờ hình ảnh rạng rỡ, luôn nở nụ cười tươi tắn trước truyền thông cùng nguồn năng lượng tích cực. 

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Instagram Karolina Bielawska 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-tich-hoc-tap-xuat-sac-cua-tan-hoa-hau-the-gioi-2021-a531358.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Nam Em xác nhận không dự thi Miss Universe Vietnam 2022

    Nam Em xác nhận không dự thi Miss Universe Vietnam 2022

    Nam Em – một trong những nhan sắc đang “gây bão” thời gian qua khi ghi điểm liên tục với hình ảnh xinh đẹp rạng rỡ cùng những bản cover liên tục lọt top trending – vừa xác nhận sẽ tham gia show diễn “Gõ cửa 90” của NTK Đinh Văn Thơ.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nam Em xác nhận không dự thi Miss Universe Vietnam 2022

    Nam Em xác nhận không dự thi Miss Universe Vietnam 2022

    Nam Em – một trong những nhan sắc đang “gây bão” thời gian qua khi ghi điểm liên tục với hình ảnh xinh đẹp rạng rỡ cùng những bản cover liên tục lọt top trending – vừa xác nhận sẽ tham gia show diễn “Gõ cửa 90” của NTK Đinh Văn Thơ.