+Aa-
    Zalo

    Thanh Thảo nói còn yêu Quang Dũng dù sánh bước bên bạn trai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù được bạn trai tháp tùng đến tham dự liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của Quang Dũng nhưng trên sân khấu Thanh Thảo thú nhận chưa lên xe hoa vì vẫn còn yêu giọng ca Còn t

    Dù được bạn trai tháp tùng đến tham dự liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của Quang Dũng nhưng trên sân khấu Thanh Thảo thú nhận chưa lên xe hoa vì vẫn còn yêu giọng ca Còn ta với nồng nàn.

    Tối 18/3, tại nhà hát Hòa Bình, liveshow Giấc mơ mang tên mình của nam ca sĩ Quang Dũng đã diễn ra đầy ấn tượng, cả về phần nghe, phần nhìn lẫn cảm xúc và sự bất ngờ.


    Không “nhờ cậy” bất kỳ ai dẫn chương trình, nam ca sĩ Quang Dũng đã tự làm chủ liveshow đánh dấu 20 năm ca hát của mình bằng âm nhạc, những câu chuyện và lối tự sự chân thành, giản dị mà nhiều cảm xúc.


    Quang Dũng mở màn câu chuyện về giấc mơ của mình một cách tự nhiên và đầy cảm xúc bằng “Còn ta với nồng nàn”.

    Trong không gian sang trọng và lãng mạn của ánh sáng, dàn nhạc giao hưởng, Quang Dũng sau đó mang đến những tiếp nối ngọt ngào, mê hoặc qua nhiều ca khúc nổi tiếng vốn đã từng được anh thể hiện rất thành công như Để mặc tôi yêu em, Diễm xưa, Hạ trắng, Ngày hôm qua là thế, Biển khát,..

    Xuất hiện trong liveshow là những mỹ nhân hàng đầu của showbiz Việt như Hồng Nhung, Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Thanh Thảo.


    Trên sân khấu, Thanh Thảo kể về mối tình 4 năm say đắm của cô và Quang Dũng. "Búp bê" Thanh Thảo cũng thú nhận: "Đến nay, tôi vẫn chưa thể bước lên xe hoa vì còn mãi yêu một người, đó là Quang Dũng", cô chia sẻ. Nữ ca sĩ nói thêm, đó là tình cảm vượt qua ranh giới nam nữ bình thường. "Để bây giờ, trong âm nhạc và cuộc sống, tôi luôn có Quang Dũng bên cạnh".


    Trong đêm nhạc, Quang Dũng và bạn gái cũ song ca liên khúc Tạ tình - Tình khúc chiều mưa.


    [poll3]1712[/poll3]

    "Cô Bống" gọi đàn em là "danh ca" và kể lại lần đầu gặp anh tại nhà cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn 20 năm trước. "Đến nay, Quang Dũng đã nổi tiếng hơn các anh chị nhiều", Hồng Nhung nhận định.


    Lệ Quyên cũng là đàn em gắn bó cùng Quang Dũng lâu năm trong nghề. Cô thể hiện liên khúc Bản tình cuối - Xin còn gọi tên nhau - Dấu tình sầu.


    Mỹ Tâm là giọng ca khách mời xuất hiện cuối cùng. Cô hát cùng Quang Dũng bài Anh còn nợ em và hài hước cho biết vì đàn anh nợ mình một món quà nên phải đến đòi lại.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-thao-noi-con-yeu-quang-dung-du-sanh-buoc-ben-ban-trai-a184628.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.