+Aa-
    Zalo

    Thanh niên tử vong khi hát cùng 2 nữ nhân viên quán karaoke ở Hải Phòng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc đang hát karaoke, nhân viên phát hiện nam thanh niên có biểu hiện co giật nên đã báo chủ quán đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, bệnh viện kết luận nạn nhân đã tử vong.

    Báo An ninh Thủ đô đưa tin, Công an huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng đang phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra vụ nam thanh niên tử vong tại quán karaoke Thu Dịu (xã Hưng Nhân, huyện Vĩnh Bảo).

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h ngày 1/3, Công an huyện Vĩnh Bảo nhận được tin báo của chị N.T.D (37 tuổi, chủ quán karaoke Thu Dịu) về việc: khoảng 12h cùng ngày, có 2 khách nam giới đến hát, gồm anh P.N.Đ (SN 1985) và P.V.L (SN 1986), cùng trú ở huyện Vĩnh Bảo. Chủ quán đã bố trí phòng hát tại tầng 1, cùng 2 nhân viên nữ.

    thanh nien tu vong khi hat cung 2 nu nhan vien quan karaoke o hai phong 2
    Ảnh minh họa

    Hơn 2 tiếng sau, anh Đ. thanh toán tiền phòng và về trước; còn anh L. ở lại và tiếp tục hát cùng 2 nhân viên. Đến khoảng 21h cùng ngày, nhân viên phát hiện anh L. có biểu hiện co giật nên đã báo chủ quán đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, bệnh viện kết luận anh L. đã tử vong.

    Trong diễn biến khác, vào ngày 6/3, một người đàn ông được phát hiện đã tử vong trong một khách sạn đóng trên địa bàn xã Diễn Thành, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.

    Theo đó, trao đổi trên báo Giao thông, một lãnh đạo UBND xã Diễn Thành, huyện Diễn Châu cho biết: Một người đàn ông được phát hiện đã tử vong trong một khách sạn đóng trên địa bàn xã.

    “Tôi cũng mới nghe báo cáo qua về thông tin, còn lại hiện Cơ quan Công an đang điều tra nên chưa rõ nguyên nhân vì sao người chết”, vị lãnh đạo này nói thêm.

    Qua điện thoại, một lãnh đạo Công an huyện Diễn Châu cho biết: Nạn nhân tử vong do bệnh lý bình thường, hiện đơn vị vẫn chưa thể cung cấp thông tin.

    Trong khi đó, một người dân sống sát ngay bên cạnh khách sạn H.H 2 (đóng ở xóm 7 xã Diễn Thành, huyện Diễn Châu) cho biết thêm: Vị khách này đã vào thuê phòng từ ngày 3/3.

    Đến ngày 6/3, lễ tân nghe mùi hôi thối bốc lên từ trong phòng nên mở cửa kiểm tra thì phát hiện khách đã tử vong.

    Được biết, người đàn ông này khoảng 50 tuổi, trú ở xóm Trung Song, xã Diễn Thịnh.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-tu-vong-khi-hat-cung-2-nu-nhan-vien-quan-karaoke-o-hai-phong-a530310.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan