+Aa-
    Zalo

    Thanh niên nhập viện vì "va chạm" với CSGT

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cả trăm người dân bức xúc khi chứng kiến CSGT “va chạm” với anh Nguyễn Năng Đông (21 tuổi, huyện Đông Anh, Hà Nội) khiến anh Đông bị thương tích đầy mặt.

    (ĐSPL) – Cảtrăm người dân bức xúc lên đến “đỉnh” khi chứng kiến CSGT “va chạm” với anh Nguyễn Năng Đông (21 tuổi, huyện Đông Anh, Hà Nội) khiến anh Đông bị thương tích đầy mặt.
    Cho rằng vô cớ đánh người, dân bức xúc quây 2 CSGT
    Anh Nguyễn Năng Đông tại bệnh viện
    Khoảng 11h ngày 05/03, tại khu Công nghiệp Thăng Long (Hà Nội) có hàng trăm người dân tập trung quyết giữ hai CSGT (thuộc Đội 6, CSGT TP Hà Nội) không được di chuyển nơi khác.
    Qua tìm hiểu ban đầu, anh Nguyên Năng Đông điều khiển xe máy Honda Wave 29-S1 019.47 bị hai CSGT điều khiển xe chuyên dụng truy đuổi. Người điều khiển xe là Thượng sỹ Nguyễn Cao Quyền, còn người ngồi sau là Thiếu uý Nguyễn Thanh Sơn. Sau khi anh Đông dừng xe, giữa anh và Thiếu úy Nguyễn Thanh Sơn đã xảy ra "va chạm".
    Cho rằng vô cớ đánh người, dân bức xúc quây 2 CSGT
    Nhiều người dân hiếu kỳ ra xem vụ việc khiến giao thông ùn tắc
    Ngay sau khi “va chạm” với Thiếu úy Sơn, anh Đông đã gọi điện về gia đình cấp báo sự việc mình bị CSGT đánh. Ngay lập tức rất nhiều người nhà cùng người dân đã ra ngoài hiện trường giữ hai CSGT lại quyết làm rõ vụ việc.
    Tại hiện trường anh Nguyễn Năng Đông tỏ ra khá đau đớn, mặt đầy thương tích được người nhà đưa đi bệnh viện Nam Thăng Long cấp cứu gấp.
    Qua trao đổi, Thiếu uý Sơn thừa nhận “có xảy ra va chạm” với anh Nguyễn Năng Đông.
    Cho rằng vô cớ đánh người, dân bức xúc quây 2 CSGT
    Thiếu uý Nguyễn Thanh Sơn "va chạm" với anh Năng
    Một số người dân cho biết, khi vừa đến thì thấy một nam thanh niên mặt đầy máu, tựa vào lan can gần chiếc xe máy dáng vẻ đau đớn. Sau đó người nhà ra đưa nạn nhân đi bệnh viện và kiên quyết giữ hai CSGT không cho di chuyển để lập biên bản hiện trường trước sự chứng kiến của nhiều người.
    Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng CSGT cùng công an xã Hải Bối (Đông Anh, Hà Nội) đã có mặt tại hiện trường để giải tán đám đông, tránh tình trạng giao thông ùn tắc.
    Trao đổi với Phóng viên Báo Đời sống và Pháp luật, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn trưởng Công an huyện Đông Anh cho biết: “Công an huyện đã kịp thời cho người xuống làm rõ vụ việc, nếu cán bộ sai phạm đến đâu thì giải quyết đến đấy. Quyết không làm mất hình ảnh của người chiến sỹ CSGT trong lòng dân…”.
    Hiện Công an huyện Đông Anh đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.
    Tuấn Kiệt
    Xem thêm Clip: CSGT Hàng Xanh trắng trợn "moi" tiền mãi lộ (Nguồn: Nhà báo và Công luận)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-nhap-vien-vi-va-cham-voi-csgt-a24263.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan