+Aa-
    Zalo

    Thanh niên 24 tuổi dùng súng bắn người trong quán nhậu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP.Vũng Tàu phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh BR-VT truy bắt Quang.

    (ĐSPL) – Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP.Vũng Tàu phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh BR-VT truy bắt Quang và thu giữ được khẩu súng K59 cùng với 4 viên đạn.

    Theo báo Bà Rịa Vũng Tàu, ngày 25-1, Công an TP.Vũng Tàu bắt tạm giữ hình sự Lê Minh Quang (SN 1991, trú tại Hoàng Văn Thụ, phường 7, TP.Vũng Tàu) về hành vi tàng trữ và sử dụng vũ khí quân dụng trái phép.

    Quang và các hung khí bị Công an TP Vũng Tàu thu giữ. Ảnh: Báo Bà Rịa Vũng Tàu.

    Theo báo Tuổi Trẻ đưa tin, trước đó, vào lúc 17 giờ ngày 24-1-2015, Quang đi nhậu cùng với Trần Minh Tâm (SN 1990, trú tại đường Trương Công Định, phường 3, TP.Vũng Tàu) và một số người bạn khác. Trong lúc nhậu, thì giữa Tâm và Huỳnh Thông (trú tại đường Thống Nhất, phường 8, TP.Vũng Tàu) xảy ra mâu thuẫn và cãi nhau qua điện thoại di động.

    Tâm nói với Quang vụ việc. Sau đó, Quang chạy về nhà lấy súng K59 cùng với 5 viên đạn đến trước số nhà 211 Bình Giã (phường 8, TP.Vũng Tàu) để gặp Thông. Tại đây, giữa Quang và Thông cùng một người khác tên là Lâm Văn Sỹ (SN 1991, trú tại đường Bình Giã, phường 8, TP.Vũng Tàu) xảy ra mâu thuẫn và đánh nhau. Quang dùng dao bấm rượt đâm Thông và Sỹ. Thông và Sỹ chạy vào quán Lẩu Chuối (đường Bình Giã, TP.Vũng Tàu) để trốn thì Quang rút súng bắn một phát nhưng không trúng. Sau khi gây án, Quang bỏ đi và đem súng nhờ một người bạn cất giấu.

    Video tham khảo:

     Hỗn chiến trong bàn nhậu, 1 người tử vong

    Nhận được tin báo, Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP.Vũng Tàu phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh BR-VT truy bắt Quang và thu giữ được khẩu súng K59 cùng với 4 viên đạn.

    Hiện cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ vụ án và truy tìm nguồn gốc khẩu súng quân dụng kể trên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-24-tuoi-dung-sung-ban-nguoi-trong-quan-nhau-a81087.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan