+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa:Hai đối tượng trong nhóm trai làng hỗn chiến ra đầu thú

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngày 6/7, hai đối tượng liên quan đến vụ việc hai nhóm thanh niên đánh nhau gây chết người tại huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) đã đến cơ quan công an đầu thú.

    (ĐSPL) - Liên quan đến vụ việc hai nhóm thanh niên đánh nhau ở điểm giao nhau giữa hai xã Tân Ninh và Thái Hòa, huyện Triệu Sơn, khiến Nguyễn Văn Ba (SN 1997) ở xóm 11, xã Tân Ninh, huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) tử vong, ngày 6/7, hai đối tượng đã đến cơ quan công an đầu thú.

    Như báo Đời sống và Pháp luật đã đã thông tin, cuộc hỗn chiến kinh hoàng xảy ra vào lúc 21h tối ngày 5/7/2014, trên dọc đường tỉnh lộ 506, vị trí đi vào chùa Hoài Cảm Làng Ất, xã Tân Ninh (đoạn giáp danh giữa 2 xã Thái Hòa và Tân Ninh, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa) do 2 nhóm thanh niên của 2 xã khác nhau đã làm một người chết và hai người bị thương.

    Nạn nhân tử vong ngay tại hiện trường được xác định là anh Nguyễn Văn Ba. Hai nạn nhân bị thương khác có tên là Đức (chưa rõ họ và địa chỉ) và Thường (SN 1977), trú tại thôn 2 xã Thái Hòa huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa.

    Ông Lê Quang Hùng, Chủ tịch UBND huyện Triệu Sơn cho biết, hai đối tượng liên quan đến vụ việc đánh nhau khiến anh Nguyễn Văn Ba tử vong đã đến cơ quan Công an huyện Triệu Sơn đầu thú vào đầu giờ chiều ngày 6/7. 

    Thanh Hóa: Hai đối tượng trong nhóm hỗn chiến đã ra đầu thú

    Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng khiến anh Nguyễn Văn Ba tử vong.

    Được biết các đối tượng ra đầu thú gồm: Lê Đình Thọ (SN 1994) và Lê Trọng Sự (SN 1996) đều ở xóm 3, xã Tân Ninh, huyện Triệu Sơn.

    Cũng ngay trong ngày 6/7, Công an huyện Triệu Sơn đã bàn giao hai đối tượng trên cho phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45 Công an tỉnh Thanh Hóa) để điều tra.                                                                        

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoahai-doi-tuong-trong-nhom-trai-lang-hon-chien-ra-dau-thu-a39817.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan