+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Tắm biển, hai anh em ruột chết đuối thương tâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trưa nắng nóng, hai anh em ruột rủ nhau trốn ông bà ra bãi biển gần nhà để tắm, không may bị sóng cuốn trôi, chết đuối thương tâm.

    (ĐSPL) - Trưa nắng nóng, hai anh em ruột rủ nhau trốn ông bà ra bãi biển gần nhà để tắm, không may bị sóng cuốn trôi, chết đuối thương tâm.

    Theo ông Trương Hùng Thế, Trưởng Công an xã Hoằng Phụ, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa), trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm làm chết 2 anh em trong một gia đình.

    Theo đó, vào khoảng 13h30 ngày 30/5, 2 anh em cháu Lê Hồng P. (SN 2004) và Lê Văn T. (SN 2006) trú tại thôn Tháng Mười, xã Hoằng Phụ, huyện Hoằng Hóa cùng với 2 người bạn trong xóm rủ nhau ra bãi biển gần nhà chơi. Trong lúc 2 bạn ngồi chơi trên bờ, 2 anh em P và T xuống biển tắm. Được một lúc sau, không thấy 2 anh em lên bờ, 2 bạn còn lại đã chạy về nhà gọi mọi người.

    Thanh Hóa: Tắm biển, hai anh em ruột chết đuối thương tâm

    Khu vực biển Hoằng Phụ, nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm. Ảnh: T.M

    Nhận được tin báo, người dân đã chạy ra tìm cháu P. và T. Tuy nhiên, do sóng to, nên mãi đến 15h cùng ngày, người dân mới tìm được thi thể cháu T. Còn thi thể cháu P. bị trôi dạt ra xa, mãi đến rạng sáng ngày 31/5, người thân mới tìm thấy

    Theo người dân trong làng cho biết, P và T là con của anh Lê Văn Hiệp (SN 1981) và chị Cao Thị Dung (SN 1984), trú tại thôn Tháng Mười, xã Hoằng Phụ. Hiện 2 anh em sống với ông bà nội, bố mẹ 2 cháu đều đi làm thuê ở miền Nam, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Lúc ông bà không để ý, 2 cháu đã trốn ra biển tắm nên đã xảy ra sự việc đau lòng trên.

    Sau sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ với gia đình nạn nhân.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-tam-bien-hai-anh-em-ruot-chet-duoi-thuong-tam-a35141.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan