+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Người dân tá hỏa phát hiện 2 thi thể trôi dạt vào bờ biển

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại cùng một thời điểm, người dân xã Quảng Thái ( Thanh Hóa) bất ngờ phát hiện 2 thi thể gồm 1 bé trai và 1 nam thanh niên trôi dạt vào bờ biển.

    Tại cùng một thời điểm, người dân xã Quảng Thái ( Thanh Hóa) bất ngờ phát hiện 2 thi thể gồm 1 bé trai và 1 nam thanh niên trôi dạt vào bờ biển.

    Thi thể bé trai trôi dạt vào bờ biển được người dân đưa vào đất liền mai táng. Ảnh: Người Đưa Tin

    Tối 4/8, trao đổi với báo Người Đưa Tin, ông Trần Phú Dũng, Chủ tịch UBND xã Quảng Thái huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa xác nhận, tại địa phương đã phát hiện 2 thi thể trong tình trạng phân hủy trôi dạt vào bờ biển.

    Cụ thể, vào khoảng 15h cùng ngày, một số người dân địa phương khi đi ra biển tá hỏa phát hiện thi thể một bé trai (hơn 1 tuổi) trôi dạt vào khu vực ven biển thuộc thôn 1 (giáp ranh xã Quảng Lưu) và 1 nam thanh niên (ngoài 20 tuổi) tại bờ biển thôn 10 (giáp ranh xã Quảng Lợi).

    Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an xã Quảng Thái cùng với Công an huyện Quảng Xương có mặt, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác xác minh danh tính và nguyên nhân chết của các nạn nhân.

    Qua khám nghiệm sơ bộ, thi thể hai nạn nhân được xác định đang trong giai đoạn phân hủy, có nhiều vết xây xát trên cơ thể.

    Liên quan đến vụ việc, báo Người Lao Động đưa tin, hai nạn nhân được xác minh không phải là dân địa phương.

    Hiện, Công an tỉnh Thanh Hóa đã hoàn tất công tác khám nghiệm, thi thể 2 nạn nhân đã được bàn giao lại cho địa phương chôn cất.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-nguoi-dan-ta-hoa-phat-hien-2-thi-the-troi-dat-vao-bo-bien-a287278.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan