+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Giải cứu người phụ nữ đứng trên mỏm đá định tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 20 phút, lực lượng cứu nạn cứu hộ tỉnh Thanh Hóa đã đưa được người phụ nữ lên bờ an toàn và bàn giao cho lực lượng chức năng theo dõi, chăm sóc.

    Ngày 4/12, trao đổi với Dân trí, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết lực lượng của đơn vị vừa phối hợp với Công an phường Trường Sơn, thành phố Sầm Sơn khuyên ngăn, giải cứu thành công một người phụ nữ đứng trên mỏm đá, khu vực chân đền Độc Cước, phường Trường Sơn, TP.Sầm Sơn có ý định gieo mình xuống biển tự tử.

    Trước đó, khoảng 15h cùng ngày, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Trên Sông, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH nhận được thông tin từ Công an phường Trường Sơn về việc phát hiện người phụ nữ trong tình trạng say xỉn, đứng trên mỏm đá, có biểu hiện muốn nhảy xuống biển tại khu vực chân đền Độc Cước.

    giai cuu nguoi phu nu
    Người phụ nữ được cảnh sát đưa vào bờ an toàn. Ảnh: Dân trí.

    Ngay khi nhận thông tin sự việc, đơn vị đã điều động lực lượng, phương tiện đến hiện trường phối hợp với Công an phường Trường Sơn triển khai các biện pháp nghiệp vụ, tuyên truyền, vận động, ngăn chặn ý định của người phụ nữ.

    Do người phụ nữ đứng ở vị trí nguy hiểm, việc tiếp cận rất khó khắn, lực lượng chức năng đã phải men theo vách đá để tiếp cận rồi vận động, làm công tác tư tưởng để đánh lạc hướng người phụ nữ.

    Sau 20 phút, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng cứu nạn cứu hộ đã đưa được người phụ nữ lên bờ an toàn và bàn giao cho lực lượng chức năng theo dõi, chăm sóc.

    Theo lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH tỉnh Thanh Hóa cho biết, người phụ nữ SN 1977, đang ở tại TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

    Đây là vị trí đi lại phức tạp, cảnh sát đã phải giăng dây thừng để dùng các biện pháp nghiệp vụ đưa người phụ nữ an toàn vào bờ trước những cơn gió lớn ngoài bờ biển, theo ghi nhận của tờ Công an TP.HCM.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-giai-cuu-nguoi-phu-nu-dung-tren-mom-da-dinh-tu-tu-a559380.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan