+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Chỉ trong 1 đêm, hơn 40 con chó bị "cẩu tặc" bắt trộm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với cách thức trộm chó tinh vi và chuyên nghiệp, chỉ trong một đêm, nhóm "cẩu tặc" đã bắt trộm được hơn 40 con chó đưa về điểm tập kết để thực hiện mua, bán.

    Với cách thức trộm chó tinh vi và chuyên nghiệp, chỉ trong một đêm, nhóm "cẩu tặc" đã bắt trộm được hơn 40 con chó đưa về điểm tập kết để thực hiện mua, bán.

    Chỉ trong 1 đêm, hơn 40 con chó bị "cẩu tặc" bắt trộm - Hình minh họa

    Ngày 15/9, báo Người lao động dẫn nguồn tin từ Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Thanh Hoá cho biết, cơ quan này vừa đồng loạt triệt phá nhiều ổ nhóm trộm chó trên địa bàn tỉnh, bắt giữ hơn 10 "cẩu tặc" cùng tang vật là hàng chục con chó.

    Theo đó, đêm 14, rạng sáng 15/9, một nhóm đối tượng trộm chó tập trung ở các địa bàn Quảng Xương, Thọ Xuân, Sầm Sơn... đi xe máy rồi dùng các dụng cụ như kích điện, rọ sắt, bao bì, bả chó.... thực hiện hành vi câu, bắt trộm chó của nhiều nhà dân tại các địa phương này.

    Với cách thức trộm chó tinh vi và chuyên nghiệp trên, chỉ trong một đêm, nhóm "cẩu tặc" đã bắt trộm hơn 40 con chó đưa về điểm tập kết để thực hiện mua, bán.

    Theo Tuổi Trẻ, hiện cơ quan công an đã tạm giữ các nghi phạm Lê Thị Phương (34 tuổi, trú tại xã Xuân Giang), Trần Văn Thắng (33 tuổi, trú tại xã Thọ Hải), Lại Khắc Hùng (38 tuổi, trú tại xã Xuân Hưng) đều ở huyện Thọ Xuân để điều tra, làm rõ hành vi trộm cắp tài sản liên quan đến vụ trộm chó nêu trên.

    Để củng cố hồ sơ phục vụ công tác điều tra vụ án, làm rõ hành vi trộm chó, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đề nghị các gia đình ở huyện Thọ Xuân, Quảng Xương và TP. Sầm Sơn bị mất chó trong đêm 14 rạng sáng 15/9 liên hệ theo số điện thoại 02373.858.252 để được giải quyết, nhận lại chó bị mất.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, mở rộng.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-chi-trong-1-dem-hon-40-con-cho-bi-cau-tac-bat-trom-a292914.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan