+Aa-
    Zalo

    Thanh Hằng gửi đơn tố cáo Hoàng Thùy lên Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM

    (ĐS&PL) - Siêu mẫu Thanh Hằng, các thông tin nói rằng cô chèn ép Hoàng Thùy là bịa đặt, vu khống, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc, danh dự.

    Trao đổi với VietNamNet, đại diện truyền thông của Thanh Hằng cho biết nữ siêu mẫu nhờ cậy pháp luật để bảo vệ danh dự. Cô nộp đơn tố cáo đến Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM vì nhận thấy á hậu Hoàng Thùy đăng thông tin "sai sự thật" về mình.

    Trong đơn tố cáo, Thanh Hằng viết: "Hành động này của bà Thùy không còn bóng gió mà trực tiếp nhắc đến tên tôi, nhằm điều hướng dư luận công kích, vu khống tôi là người gây ra sự việc khiến bà không được làm thành viên ban giám khảo chương trình".

    Thanh Hằng và Hoàng Thùy.

    Thanh Hằng và Hoàng Thùy.

    Thanh Hằng cũng cho biết khi vụ ồn ào xảy ra, cô bị nhiều thành phần quá khích tấn công trên mạng xã hội. Thậm chí, những người này còn tràn vào các fanpage của nhãn hàng do cô làm đại diện hình ảnh để kêu gọi tẩy chay, hủy hợp đồng.

    Hành vi này không chỉ gây ảnh hưởng đến công việc, danh dự của cô mà còn khiến gia đình, người thân cô chịu tác động trước những bình luận tiêu cực.

    Theo Thanh Hằng, việc bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp của mình cũng như bảo vệ gia đình, bạn bè, nhãn hàng, đối tác liên quan trước những ảnh hưởng tiêu cực từ sự việc là điều cần thiết lúc này.

    Cô đã thông qua đại diện pháp lý có văn bản gửi đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền đề nghị hỗ trợ pháp lý để giải quyết, xử lý các cá nhân, nhóm đối tượng có hành vi cung cấp và phát tán thông tin sai lệch.

    Đồng thời, Thanh Hằng đã yêu cầu phía Miss Universe Vietnam 2024 đính chính các thông tin thất thiệt để bảo toàn ý nghĩa tốt đẹp và tinh thần chung của cuộc thi. Trên hết, nữ siêu mẫu mong muốn các bên có thể tìm được tiếng nói chung và giải quyết vụ việc trên tinh thần thiện chí.

    Trên trang cá nhân, Thanh Hằng cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả khi người hâm mộ bị xáo trộn tâm lý bởi ồn ào những ngày qua. Cô cảm ơn khán giả vẫn tin tưởng và hứa sẽ sớm có câu trả lời thỏa đáng cho người hâm mộ.

    Thanh Hằng xin lỗi người hâm mộ vì những ồn ào vừa qua.

    Thanh Hằng xin lỗi người hâm mộ vì những ồn ào vừa qua.

    Như đã đưa tin, gần đây, Hoàng Thùy liên tiếp đăng loạt bài viết đề cập một số cá nhân khiến cô không được ngồi ghế giám khảo Miss Universe Vietnam 2024, dù đã được chủ tịch cuộc thi mời.

    Ngay lập tức, Dược sĩ Tiến thì thừa nhận anh là người không đồng ý cho Hoàng Thùy ngồi ghế ban giám khảo bởi những ào trước đó của cô, đồng thời anh cho rằng Thùy không đủ "trình" để chấm điểm các thí sinh khác. Hương Giang cũng nhập cuộc khi thể hiện sự bức xúc trên livestream, cô cho rằng mọi thỏa thuận trong kinh doanh không nên phơi bày trên mạng xã hội theo hướng tiêu cực như thế kia. Mr. V trong câu chuyện này khẳng định không chê chuyên môn của Hoàng Thùy, yêu cầu cô dừng tạo thị phi và hẹn hợp tác với trong những dự án sau.

    "Hơn 13 năm sống trong giới, tôi chấp nhận có người yêu có người ghét, có người ủng hộ có người không ủng hộ. Nhưng cùng một giới với nhau mà dùng mọi cách và thế lực để chèn ép cho sự phát triển của tôi thì tôi phải lên tiếng", Hoàng Thùy nói.

    Trong bài đăng gần nhất, á hậu đề cập đến "nhân vật bí ẩn" phản đối cô ngồi cùng. Theo đó, Hoàng Thùy hé lộ một đoạn tin nhắn (giấu tên người gửi), công khai nội dung nhắc đến Thanh Hằng: "Thanh Hang doesn't want" (tạm dịch: "Thanh Hằng không muốn"). Dù không đề cập tên cụ thể, người đẹp dùng các cụm từ như "Chị chị em em", "Mỹ nhân kế", khẳng định người này "sử dụng quyền lực ngầm để chèn ép thế hệ sau".

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thanh-hang-gui-on-to-cao-hoang-thuy-len-so-thong-tin-va-truyen-thong-tphcm-a447239.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan