+Aa-
    Zalo

    Thanh Bình lần đầu chia sẻ về hôn nhân tan vỡ với Ngọc Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thanh Bình cho biết, anh và Ngọc Lan ly hôn vì thiếu tiếng nói chung chứ không hề xuất hiện người thứ 3.

    Thanh Bình cho biết, anh và Ngọc Lan ly hôn vì thiếu tiếng nói chung chứ không hề xuất hiện người thứ 3.

    Thanh Bình chia sẻ về chuyện ly hôn với Ngọc Lan.

    Sau khi Ngọc Lan lên tiếng xác nhận chuyện ly hôn, mới đây, Thanh Bình cũng đã có những chia sẻ của riêng mình trên trang cá nhân.

    Nam diễn viên bày tỏ: "Xin chào tất cả, dòng trạng thái trên cũng đã nói đầy đủ ý của hai đứa! Nhưng Bình xin phép nói thêm chút ý thế này. Lý do chúng tôi chia tay không phải đến từ người thứ 3 nào cả, càng không phải do rắc rối tình cảm riêng tư nào của Bình và Lan!

    Chúng tôi đã có những năm tháng hạnh phúc cùng nhau, nhưng vì không có tiếng nói chung nên chúng tôi vui vẻ và tự nguyện buông tay nhau.

    Bình khẳng định là hiện tại chúng tôi đều vui vẻ là bạn, là người cùng nhau chung tay dạy dỗ nuôi nấng Louis. Bình rất mong muốn ồn ào này kết thúc sau những công bố của chúng tôi! Xin lỗi tất cả về sự ồn ào này”.

    Trước khi xác nhận ly hôn, Thanh Bình lộ hình ảnh nắm tay một cô gái lạ trong buổi tiệc của bạn bè. Hình ảnh này khiến nam diễn viên vướng nghi vấn có bạn gái mới sau chia tay Ngọc Lan.

    Tuy nhiên, không lâu sau khi tin đồn dấy lên thì cô gái trong bức ảnh sau đó lên tiếng phủ nhận, tiết lộ đây là ảnh từ một năm trước.

    Ngọc Lan cũng đã cho biết, cô và Thanh Bình đã đắn đo nhiều mới quyết định công khai chuyện ly hôn. Bên cạnh đó, nữ diễn viên phủ nhận việc xuất hiện người thứ ba khiến hôn nhân tan vỡ.

    "Lan và Bình đến với nhau bằng con tim yêu thương và giờ cũng tự rời xa nhau chứ không hề có một ai tác động, chia rẽ cả. Chúng tôi đã chọn lựa tự chịu trách nhiệm với hôn nhân của mình thì cũng tự chịu trách nhiệm với sự đổ vỡ của chính mình nên rất mong nhận được sự đồng cảm của mọi người!", Ngọc Lan tâm sự.

    Ngọc Lan và Thanh Bình kết hôn vào tháng 7/2016. Một năm sau đó, nữ diễn viên hạ sinh con trai đầu lòng ở Mỹ, đặt tên là Louis.

    Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Ngọc Lan - Thanh Bình khiến mọi người ngưỡng mộ. Cặp đôi thường đăng tải những bộ ảnh lung linh của gia đình đến những khoảnh khắc đời thường dung dị.

    Bởi vậy, nhiều người cảm thấy rất tiếc nuối khi cặp trai tài gái sắc nói lời chia tay sau 3 năm chung sống.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-binh-lan-dau-chia-se-ve-hon-nhan-tan-vo-voi-ngoc-lan-a300864.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan