+Aa-
    Zalo

    Thần Y Tập 2: Kim Hee Sun chạy trốn gặp phải kẻ xấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong tập 2 của Thần Y, tình thế thay đổi khi nữ chính Eun Soo là người xuyên không về thời cổ đại và hoàn toàn không hiểu được việc gì đang diễn ra.

    (ĐSPL) – Trong tập 2 của Thần Y, tình thế thay đổi khi nữ chính Eun Soo là người xuyên không về thời cổ đại và hoàn toàn không hiểu được việc gì đang diễn ra.

    Tiếp tục diễn biến từ cuối tập trước, khi đại tướng quân Choi Young (Lee Min Ho) đang tìm cách đưa Eun Soo về thời cổ đại và gặp phải sự chống cự quyết liệt của bản thân Eun Soo lẫn một lực lượng cảnh sát hùng hậu.

    Anh lấy danh dự của đại tướng quân Goryeo rằng sau khi cô chữa trị cho vương phi anh sẽ đích thân đưa Eun Soo trở về nhà an toàn rồi sử dụng “lôi công” của mình để đánh lui đội quân bao vây, tiện thể mang về chiến lợi phẩm là chiếc khiên của cảnh sát ở thời hiện đại.

    Thần Y Tập 2: Kim Hee Sun chạy trốn gặp phải kẻ xấu

    Trong khi ở thế kỉ 21 xảy ra nhiều chuyện như vậy, nhưng thời gian ở Goryeo dường như chỉ qua có một lúc, bằng chứng là khi đại tướng quân Choi Young đưa Eun Soo trở về mọi sự việc vẫn không có mấy thay đổi, và ngự y Jang khẳng định vương phi mới chỉ hôn mê 2 canh giờ.

    Lúc đầu Eun Soo cho rằng nơi đây là phim trường và bởi đoàn làm phim sơ suất khiến diễn viên bị thương nên không dám gọi cấp cứu, cô quả quyết lấy điện thoại để gọi và hứa sẽ nói đỡ cho họ. Tuy nhiên ở thời cổ đại tất nhiên điện thoại không thể sử dụng được và dưới sự đe dọa cô bắt buộc phải bắt tay vào phẫu thuật cho vương phi.

    Bằng những vật dụng y tế được mang theo và nhờ có sự trợ giúp của ngự y Jang Bin, vương phi cuối cùng cũng qua cơn nguy hiểm. Nhân tình huống đó, tể tướng nói với nhà vua rằng Eun Soo chính là thần tiên được phái xuống trợ giúp người, khuyên can vua nhất định không được để nàng đi mất. Trong khi đó, Choi Young nói với nhà vua rằng mình đã hứa sẽ đưa Eun Soo trở về.

    Thần Y Tập 2: Kim Hee Sun chạy trốn gặp phải kẻ xấu

    Về phần Eun Soo, cô nàng lợi dụng thời điểm mọi người không để ý đã trốn chạy ra ngoài, vẫn tin rằng đây chỉ là một phim trường ở ngoại thành, cô dò hỏi lân la hết người này tới người khác để tìm cách trở về Seoul. Trong quá trình đó, cô gặp phải một đám người xấu và bị bắt đi mất.

    Tập 2 phim Thần Y kết thúc trong tình cảnh đại tướng quân Choi Young vội vã đi tìm Eun Soo và đã tra được vai manh mối của bọn bắt cóc khiến người xem không khỏi hồi hộp, lo lắng cho Eun Soo và tò mò lần này đại tướng quân sẽ làm gì để cứu được thần y.

    Tập 3 Thần Y sẽ lên sóng vào 18h tối mai, 16/10 trên VTV3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-y-tap-2-kim-hee-sun-chay-tron-gap-phai-ke-xau-a55650.html
    Sự kiện: Phim Thần Y
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan