+Aa-
    Zalo

    "Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi bị chê chân thô, tay to trong loạt ảnh chưa chỉnh sửa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với những hình ảnh đang được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng nhan sắc "thần tiên thoát tục" của Lưu Diệc Phi chỉ là sản phẩm của photoshop.

    Với những hình ảnh đang được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng nhan sắc "thần tiên thoát tục" của Lưu Diệc Phi chỉ là sản phẩm của photoshop.

    Kể từ khi bước chân vào làng giải trí đến nay, Lưu Diệc Phi nổi tiếng về nhan sắc, khí chất "thần tiên thoát tục", hình ảnh sang chảnh bất chấp mọi tạo hình. Cũng bởi vậy, dường như kỳ vọng của khán giả về ngoại hình của Lưu Diệc Phi cũng cao hơn hẳn so với các tiểu hoa đán khác.

    Mới đây, trên mạng xã hội Weibo xuất hiện hình ảnh hậu trường một buổi chụp ảnh quảng cáo mà Lưu Diệc Phi tham gia. Trong đó, nàng "Mộc Lan" dường như "phát tướng" hơn hẳn so với hình ảnh trên tạp chí hay trong các bộ phim mà cô tham gia trước đó.

    Những hình ảnh khiến Lưu Diệc Phi nhận nhiều ý kiến tranh cãi trên mạng xã hội.

    Lưu Diệc Phi bị chê chân thô, đùi lớn, bắp tay cũng không được thon gọn. Một số cư dân mạng cho rằng Lưu Diệc Phi chỉ lột xác nhờ các phần mềm, công cụ chỉnh ảnh, chứ ngoài đời thực cô không thực sự đẹp đến vậy.

    Tuy nhiên, cũng có những ý kiến chỉ ra rằng góc chụp, tư thế của Lưu Diệc Phi trong loạt hình ảnh trên chưa chuẩn, khiến cô bị "dìm hàng".

    Sự khác biệt giữa hình ảnh trên mạng và ảnh trên tạp chí của Lưu Diệc Phi.

    Bên cạnh đó, việc người đẹp có phần mũm mĩm cũng không có gì đáng chê trách. Nữ diễn viên "Thần điêu đại hiệp" cũng từng thừa nhận thể chất cô dễ lên cân, đặc biệt là trong thời gian không tham gia bất kỳ tác phẩm nào. Người hâm mộ Lưu Diệc Phi hy vọng cô có thể vui vẻ, thoải mái nên việc người đẹp tăng cân cũng không vấn đề gì.

    Dù vậy, Lưu Diệc Phi vẫn nhận chỉ trích vì "buông lỏng bản thân, không chuyên nghiệp trong việc giữ gìn hình tượng". Nhiều người cho rằng Lưu Diệc Phi đã làm nghệ thuật từ lâu, hiểu rõ được hình ảnh quan trọng như thế nào với nghệ sĩ nhưng vẫn bất cẩn để lộ loạt hình trên, gây ấn tượng xấu cho công chúng.

    Không thể không nói, điều này dường như khá bất công với Lưu Diệc Phi. Dù cẩn thận đến đâu cũng rất khó để giữ được hình ảnh hoàn hảo chu toàn mọi lúc mọi nơi. Chỉ có thể nói rằng việc trở thành "quốc bảo nhan sắc" với khán giả Hoa ngữ cũng khiến người đẹp gánh chịu không ít áp lực.

    Đã từ lâu, Lưu Diệc Phi không còn xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Cô duy trì danh tiếng chủ yếu do những vai diễn huyền thoại từ nhiều năm về trước, phim điện ảnh và hoạt động thời trang. Trong đó, nhan sắc của Lưu Diệc Phi thực sự đóng vai trò trọng yếu khiến "thần tiên tỷ tỷ" chiếm giữ vị trí vững chắc trong lòng khán giả.

    Sắp tới, Lưu Diệc Phi sẽ chính thức ra mắt hoành tráng với khán giả quốc tế nhờ vai nữ chính trong phim điện ảnh live-action "Hoa Mộc Lan" của Disney. Người hâm mộ kỳ vọng, đây sẽ là vai diễn giúp Lưu Diệc Phi hoàn toàn thoát khỏi những nghi ngờ, tranh cãi về diễn xuất đã đeo bám cô nhiều năm qua.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-tien-ty-ty-luu-diec-phi-bi-che-chan-tho-tay-to-trong-loat-anh-chua-chinh-sua-a287683.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan