+Aa-
    Zalo

    Thảm sát 4 người ở Yên Bái: Thông báo khắp cả nước để tìm nghi phạm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cơ quan CSĐT công an tỉnh Yên Bái đã chính thức thông báo truy tìm Đặng Văn Hùng (nghi phạm trong vụ thảm sát 4 người ở Yên Bái).

    (ĐSPL) - Cơ quan CSĐT công an tỉnh Yên Bái đã chính thức thông báo truy tìm Đặng Văn Hùng (nghi phạm trong vụ thảm sát 4 người ở Yên Bái).

    Tin tức mới nhất từ Công an tỉnh Yên Bái, liên quan đến vụ thảm sát làm 4 người trong một gia đình tử vong tại thôn 16 xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái xảy ra vào ngày 12/8, công an tỉnh Yên Bái vừa có thông báo gửi C52 (Bộ Công an), công an các tỉnh, thành phố trong cả nước, công an các huyện, thị xã trực thuộc tỉnh Yên Bái và đề nghị phối hợp truy tìm các đối tượng Đặng Văn Hùng (SN 1989) kẻ được cho là gây ra vụ thảm sát trên cùng Nguyễn Thị H (SN 1979, tên thường gọi là H, trú tại xã Tân Hợp, huyện Văn Yên, Yên Bái), là người yêu được cho là bỏ trốn cùng đối tượng Đặng Văn Hùng.

    Đặng Văn Hùng (SN 1989).

    Theo thông báo của Cơ quan CSĐT -  Công an tỉnh Yên Bái, đơn vị này đang điều tra vụ án “Giết người” xảy ra ngày 12/8 tại thôn 16, xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái.

    Quá trình điều tra, đối tượng Đặng Văn Hùng được cho là nghi phạm lớn nhất gây ra vụ thảm sát này. Đối tượng Hùng có chiều cao khoảng 1,7 m, dáng cao người gầy, có sẹo cong 1cm đầu lông mày phải. Trong quá trình gây án, đối tượng này bị xây xát chân tay.

    Cùng với việc truy tìm đối tượng Hùng, Cơ quan CSĐT công an tỉnh Yên Bái cũng truy tìm Nguyễn Thị H  được cho là người bỏ trốn cùng đối tượng Hùng sau khi đối tượng Hùng gây án.

    Hiện trường vụ án.

    Như trước đó đã đưa, khoảng 21h ngày 12/8, người dân thôn 16, xã Lâm Giang bàng hoàng phát hiện thi thể của 4 nạn nhân bị sát hại dã man gồm anh Trần Văn L (SN 1983), chị Phàn Thị H (SN 1995, vợ anh L), cháu Phàn Văn Tr (SN 2013, con anh L) và chị Phàn Thị H (SN 2000, em ruột chị H).

    Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định đối tượng Đặng Văn Hùng là nghi can gây ra vụ án. Sau khi gây án, Hùng và H đã bỏ trốn khỏi hiện trường vụ việc.

    Được biết, sáng 14/8, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Yên Bái cũng đã ra quyết định khởi tố vụ án này.

    HOA THỊ

    [mecloud]GOzdqqXWR7[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-sat-4-nguoi-o-yen-bai-thong-bao-khap-ca-nuoc-de-tim-nghi-pham-a106275.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.