+Aa-
    Zalo

    Thảm sát 4 người ở Nghệ An: Nghi phạm gây án thế nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - CQĐT đã xác định được nghi can giết 4 người trong gia đình anh Lô Văn Th. (28 tuổi) ở bản Phồng, xã Tam Hợp, huyện Tương Dương (

    (ĐSPL) - CQĐT đã xác định được nghi can giết 4 người trong gia đình anh Lô Văn Th. (28 tuổi) ở bản Phồng, xã Tam Hợp, huyện Tương Dương (Nghệ An) là Vi Văn M., trú cùng bản với các nạn nhân.
    Lời khai ban đầu của M. tại cơ quan điều tra, do trên đường đi từ nhà vào khu vực lán của anh Th. để hái chanh, M. đã có mâu thuẫn với nạn nhân này. Do thách thức nhau nên M. đã dùng dao chém anh Th.

    Nghi phạm M. - Ảnh CAND

    Lúc này bà Ch. (mẹ anh Th.) đang gội đầu ở bờ suối gần lán. Còn chị Y. (vợ anh Th) đang địu con phía sau lưng, là người chứng kiến chồng mình bị chém, nên đã vùng chạy ra bờ suối kêu bà Ch. Tên M. đã đuổi theo phía sau và chém nhiều nhát vào phía sau chị Y. khiến cả chị Y. cùng cháu Tr. gục tại chỗ.
    Nhằm bịt đầu mối, nên M. đã dùng dao giết bà Ch. ngay bờ suối để diệt khẩu. Sau khi gây án xong, M. có nhiều biểu hiện bất thường nên đã bị CQĐT theo dõi. Bằng các phương pháp nghiệp vụ, M. bị bắt giữ khẩn cấp để đấu tranh. Tại CQĐT, M. thừa nhận hành vi sát hại 4 người trong gia đình anh Th. vào trưa 2/7 tại khu vực Xà Năm, bản Phồng.
    Đây là thành tích phá án rất đáng ghi nhận của C45, Bộ Công an và Công an tỉnh Nghệ An trước ngày thành lập lực lượng CSND (20/7).
    Nhóm PVMT
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-sat-4-nguoi-o-nghe-an-nghi-pham-gay-an-the-nao-a102667.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.