+Aa-
    Zalo

    Thẩm mỹ vùng kín – Bí quyết để giữ lửa hạnh phúc gia đình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hạnh phúc gia đình là sự tổng hòa của nhiều yếu tố, trong đó chuyện quan hệ vợ chồng như một chất xúc tác giúp lửa yêu thương luôn nồng ấm.

    Hạnh phúc gia đình là sự tổng hòa của nhiều yếu tố, trong đó chuyện quan hệ vợ chồng như một chất xúc tác giúp lửa yêu thương luôn nồng ấm.
    Thế nhưng theo thời gian, khi mà khuôn mặt cũng dần nhuốm màu thời gian thì chuyện “chốn phòng the” cũng trở nên nguội lạnh. Phụ nữ bắt đầu tự ti với bản thân và kém lửa trong chuyện chăn gối. Những ông chồng thì cảm giác “hụt hẫng” bởi những thay đổi về cơ thể người bạn đời sau khi sinh nở. Bởi vậy các chị em đã rỉ tai nhau những cách để “ tân trang” vùng kín, khiến mình trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người bạn đời.
     Trải qua quá trình  sinh nở, nhiều chị em cảm thấy không còn tự tin khi gần gữi người bạn đời
    Với những chị em trong độ tuổi từ 30-55 thì nhu cầu “Thẩm mỹ vùng kín” thực sự rất hữu ích và cần thiết. Sau vài kì sinh nở, vùng kín trở nên dãn rộng, các cơ vòng đứt gãy, cổ tử cung sa trễ khiến chức năng co bóp suy giảm, không thể ôm khít lấy “cậu nhỏ”. Mặt khác, sự phì đại của môi lớn, môi bé cùng sự xuất hiện của sắc tố thâm cũng là một “rào cản” khiến cuộc yêu không còn được trọn vẹn và thăng hoa.
    Để giải quyết vấn đề này, giờ đây chỉ với một tiểu phẫu nhỏ, các bác sĩ sẽ tiến hành hành thu gọn âm đạo,nối lại các cơ vòng đã đứt, chỉnh sửa lại hai mép môi sao cho cân đối, khiến vùng kín trở nên gọn gàng, cải thiện khả năng co bóp khi giao hợp. Bên cạnh đó, việc áp dụng công nghệ Laser Action II trong điều trị trẻ  hóa tầng sinh môn sẽ giúp “thổi bay” những băn khoăn lo ngại của chị em về vấn đề thẩm mỹ  khi vùng kín không được tươi sáng. Các hiệu ứng quang nhiệt  sẽ giúp tăng cường sản sinh collagen khiến vùng kín trở nên hồng hào, săn chắc và khỏe mạnh giúp chị em “đánh tan” những mặc cảm, e dè để luôn tự tin quyến rũ như thời còn con gái.
    Chuyên viên tư vấn cho khách hàng có nhu cầu thẩm mỹ vùng kín tại Green Tara
    Xem thêm thông tin về thẩm mỹ viện Green Tara tại đây
    Với thật nhiều lợi ích như vậy nhưng quy trình thực hiện diễn ra hết sức an toàn và nhanh chóng. Chỉ trong khoảng từ từ 30 -35 phút, với quá trình tiểu phẫu  gồm 4 bước đơn giản nhưng mang lại hiệu quả tối ưu:
    Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn, xác định nhu cầu và phương pháp hợp lí cho khách hàng.
    Bước 2: Gây tê vùng điều trị để đảm bảo quá trình phẫu thuật được diễn ra an toàn và hiệu quả.
    Bước 3: Tiến hành tạo hình vùng kín, thu hẹp ống âm đạo và làm trẻ hóa tầng sinh môn.
    Bước 4: Tiến hành kiểm tra, vệ sinh lại vết mổ và khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ.
    Đặc biệt sau khi tiến hành thẩm mỹ vùng kín, chị em hoàn toàn có thể sinh hoạt, làm việc bình thường mà không gặp phải bất cứ trở ngại nào. Đối với chuyện sinh hoạt vợ chồng, sẽ chỉ mất từ 1-2 tuần kiêng cữ, tránh hoạt động mạnh để đạt được hiệu quả tốt nhất.
    Các bác sĩ đang tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín tại Green Tara
    Hiện nay tại thẩm mỹ viện Green Tara đang triển khai chương trình “ Trở lại tuổi 18 – Làm đẹp vùng kín toàn diện” với rất nhiều ưu đãi và chính sách hấp dẫn. Chương trình thực sự là một “cơ hội vàng” giúp các chị em có thể nhận được những lời tư vấn hữu ích cùng trải nghiệm thú vị. Chương trình có sự tham gia của chính Tiến sĩ – Bác sĩ Trẩn Quốc Hùng( Chuyên khoa Laser phẫu thuật chỉnh hình bệnh viện 198) và Thạc sĩ – Bác sĩ Hoàng Thu Vân (Thành viên hiệp hội thẩm mỹ Châu Á- Thái Bình Dương) đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tối ưu về chất lượng và dịch vụHãy đến với chúng tôi để luôn trở nên hấp dẫn trong mắt người bạn đời, Green Tara – Sức khỏe và sắc đẹp khởi nguồn từ đây!
     Nhanh tay đăng kí tham gia chương trình để nhận được những ưu đãi hấp dẫn
    Xem thêm về chương trình “ Trở lại tuổi 18 – Thẩm mỹ toàn diện” tại đây
    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
    Thẩm mỹ viện Green Tara
    Địa chỉ: 24 Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
    Tel: 0437. 833.344
    Hotline: 0975. 151. 151/ 0916. 142.142
    Website: http://thammyviengreentara.com
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-my-vung-kin-bi-quyet-de-giu-lua-hanh-phuc-gia-dinh-a52057.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Trị thâm vùng kín công nghệ Thái Lan

    Trị thâm vùng kín công nghệ Thái Lan

    Vùng kín của bạn bị thâm và bạn mất tự tin mỗi khi đi biển hay những giây phút hạnh phúc bên cạnh người ấy? Bạn ngại ngùng với những bộ bikini gợi cảm hay những bộ đồ sát