+Aa-
    Zalo

    Thẩm mỹ viện Mailisa tạo nên uy tín chất lượng với đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, tay nghề giỏi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thẩm mỹ viện Mailisa là một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu Việt Nam. Ngoài 15 tòa nhà thẩm mỹ to nguy nga, lộng lẫy cùng với cơ sở hạ tầng sang trọng đảm bảo 2 từ thẩm mỹ, trang thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại thì đội ngũ chuyên viên với tay nghề giỏi, chuyên môn cao chính là yếu tố tiên quyết tạo nên uy tín chất lượng của Thẩm mỹ viện Mailisa.

    Thẩm mỹ viện Mailisa được thành lập vào năm 1998 bởi TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh. Sau hơn 25 năm hoạt động, Thẩm mỹ Mailisa đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường làm đẹp và trở thành địa chỉ trao gửi nhan sắc đáng tin cậy hàng đầu của chị em phụ nữ trên khắp cả nước, hội tụ đầy đủ 6 tiêu chí: Cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp bảo đảm 2 từ thẩm mỹ; Máy móc trang thiết bị tiên tiến, hiện đại; Sản phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ; Hàng hiệu nhưng giá cả lại bình dân; Chế độ hậu mãi tốt và quan trọng nhất là Đội ngũ nhân viên, y tá, bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, đạo đức tốt.

    d1

    TGĐ Phan Thị Mai cùng đội ngũ nhân viên thẩm mỹ viện Mailisa

    Nhờ sự tận tâm trong kinh doanh cùng khả năng lãnh đạo, dẫn dắt tài tình của TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh, thương hiệu Mailisa đã ngày càng phát triển và nhận được hàng loạt các giải thưởng cao quý như Thương hiệu nổi tiếng Asia, Doanh Nghiệp Vàng do chủ tịch nước Trương Tấn Sang trao tặng, Bàn tay vàng, Nhà quản lý xuất sắc, Doanh Nhân Tâm Tài do Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao tặng,...

    Để có được vị thế như ngày hôm nay, TGĐ Mailisa từng chia sẻ điều mà chị đặc biệt chú trọng chính là không ngừng đào tạo nâng cao tay nghề cho đội ngũ nhân viên của mình. Bởi theo chị Phan Thị Mai: “Máy móc dù có tiên tiến hiện đại đến đâu thì cũng là do con người điều khiển. Chính vì vậy nên chỉ có chuyên môn, tay nghề giỏi mới có thể tạo ra những dịch vụ tốt và khiến khách hàng yêu quý mình. Từ đó mẹ giới thiệu con, bạn giới thiệu bạn, đồng nghiệp giới thiệu nhau giúp lượng khách hàng của nhà Mailisa không ngừng tăng lên theo cấp số nhân.”

    d2

    Mỗi khách hàng khi đến với Mailisa đều được đội ngũ chuyên viên, y tá, bác sĩ kiểm tra, tư vấn kỹ càng để đưa ra phương pháp thẩm mỹ phù hợp

    Được biết, ngoài đội ngũ bác sĩ, y tá với chuyên môn tay nghề cao và kinh nghiệm dày dặn thì tất cả các chuyên viên thẩm mỹ tại Mailisa đều do đích thân TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh trực tiếp đào tạo. Mỗi nhân viên trước khi thực hiện làm đẹp cho khách hàng đều phải nắm thật vững những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao. TGĐ Mailisa sẽ là người đích thân kiểm tra kỹ thuật và đánh giá trình độ tay nghề của chuyên viên để từ đó đưa ra những góp ý kịp thời nếu có thiếu sót.

    Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện Mailisa còn thường xuyên tổ chức các buổi nâng cao trình độ kỹ thuật chuyên môn nhằm bổ sung kiến thức, công nghệ mới nhất cho đội ngũ nhân viên của mình.

    Nhờ sự đào tạo gắt gao đó mà mỗi khách hàng khi đến với Mailisa đều được đội ngũ chuyên viên, y tá, bác sĩ kiểm tra, tư vấn kỹ càng, tỉ mỉ để đưa ra phương pháp thẩm mỹ phù hợp, từ đó hoàn thiện vẻ đẹp mà bản thân hằng mong muốn.

    Bên cạnh đó, mỗi khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ Mailisa đều được hưởng  chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm, chế độ hậu mãi tốt cùng chế độ bảo hành miễn phí, bao đẹp 100%.

    d3
    Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại tại TMV Mailisa

    Khách hàng ngày càng thông minh và khắt khe hơn trong việc lựa chọn địa chỉ làm đẹp. Chỉ những dịch vụ chất lượng, mang lại giá trị thật thì khách hàng mới đánh giá cao và giới thiệu cho người khác. Chính nhờ sự theo sát các chuyên viên cùng lời cam kết “tất cả chi nhánh của thẩm mỹ viện Mailisa luôn đồng nhất về giá cả, đồng nhất về phong cách phục vụ và đồng nhất về chất lượng” mà mỗi chị em khi đến làm đẹp tại bất kỳ chi nhánh nào của Mailisa cũng đều có thể yên tâm làm đẹp mà không phải lo lắng về chất lượng dịch vụ.

    Nói được làm được, nói thật làm thật, chính vì điều đó nên dù không PR, không quảng cáo rầm rộ, thẩm mỹ viện Mailisa vẫn luôn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của hàng triệu chị em khi có nhu cầu làm đẹp.

    d4

    Lượng khách hàng luôn đông như trẩy hội là minh chứng tốt nhất cho chất lượng dịch vụ, sản phẩm tại TMV Mailisa

    Nhờ tập trung vào phát triển chuyên môn, tay nghề của đội ngũ nhân viên mà tiếng tăm của thẩm mỹ viện Mailisa đã không ngừng vươn xa, trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng trong top đầu ở Việt Nam, trao cho phái đẹp thêm sự tự tin cùng nhan sắc như ý.  

     

    Ưu đãi hấp dẫn ngập tràn - Đến ngay Mailisa làm đẹp!

    d5

    Mừng Đại lễ Quốc Khánh Việt Nam (2/9), từ ngày 01/09 - 10/09/2023, Thẩm mỹ viện Mailisa tung ưu đãi cực khủng để các chị em làm đẹp thả ga mà không lo về giá. Cụ thể, Mailisa giảm đến 50% cho tất cả các dịch vụ làm đẹp, giảm 20% cho toàn bộ các sản phẩm Doctor Magic - thương hiệu mỹ phẩm cao cấp - giá bình dân được phân phối độc quyền bởi thẩm mỹ viện Mailisa cùng hàng ngàn phần quà hấp dẫn khác.

    Thông tin liên hệ:

    Thẩm mỹ viện Mailisa:

    Hotline: 0932 699 299 – 028 7106 9999

    Fanpage: https://www.facebook.com/mailisagroup

    Website: https://mailisa.com/

    Zalo: https://zalo.me/mailisathammyvien

     

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-my-vien-mailisa-tao-nen-uy-tin-chat-luong-voi-doi-ngu-nhan-vien-chuyen-mon-cao-tay-nghe-gioi-a589050.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan