+Aa-
    Zalo

    Thẩm mỹ viện Mailisa ghi dấu với hành trình 26 năm làm đẹp cho đời, làm đẹp cho người

    • Thu HàDSPL

    (ĐS&PL) - Thẩm mỹ viện Mailisa được thành lập vào năm 1998 bởi Tổng Giám Đốc Phan Thị Mai và Tổng Giám đốc điều hành Hoàng Kim Khánh.

    Trong suốt hành trình 26 năm làm đẹp cho đời, làm đẹp cho người, Mailisa đã không ngừng phát triển và khẳng định vị thế của mình trong ngành thẩm mỹ.

    Với 16 chi nhánh nguy nga, hiện đại trải dài khắp Việt Nam, Mailisa đã trở thành địa chỉ tin cậy hàng đầu cho hàng triệu khách hàng. Bằng sự nỗ lực học hỏi, nghiên cứu không ngừng, Mailisa đã tạo dựng được vị thế riêng trên thị trường thẩm mỹ, mang đến nét đẹp tự nhiên cho từng khách hàng.

    Cặp đôi vàng trong làng thẩm mỹ Tổng Giám Đốc Phan Thị Mai và Tổng giám đốc điều hành Hoàng Kim Khánh

    Cặp đôi vàng trong làng thẩm mỹ Tổng Giám Đốc Phan Thị Mai và Tổng giám đốc điều hành Hoàng Kim Khánh

    Tất cả các chi nhánh thuộc hệ thống thẩm mỹ Mailisa đều có cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp; trang thiết bị, máy móc hiện đại mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

    Hơn 2000 đội ngũ bác sĩ, y tá, nhân viên Mailisa có chuyên môn cao, tay nghề giỏi có đầy đủ chứng chỉ hành nghề, dày dặn kinh nghiệm và tận tâm phục vụ; tất cả sản phẩm tại Mailisa đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng được Bộ Y tế cấp phép, đảm bảo sức khỏe và thẩm mỹ cho khách hàng.

    Đặc biệt, mọi quy trình làm đẹp tại Mailisa đều được thực hiện với tiêu chuẩn an toàn cao nhất và giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Chính sách hỗ trợ hậu phẫu thuật rõ ràng, có phiếu bảo hành, sau khi làm đẹp khách hàng sẽ được chuyên viên kết nối chăm sóc qua zalo, tuyệt đối “không bỏ con giữa chợ”.

    Dù chất lượng tốt cơ sở hạ tầng khang trang, cơ sở vật chất hiện đại như vậy nhưng giá dịch vụ tại Mailisa vô cùng bình dân. Chia sẻ về điều này, chị Mai cho biết: “Ai cũng có nhu cầu làm đẹp nhưng không phải ai cũng có điều kiện để chăm lo nhan sắc. Do đó, chị muốn ai ai cũng được tiếp cận với công nghệ làm đẹp chất lượng cao nhưng giá thành phải chăng. Mailisa cạnh tranh về giá, cạnh tranh luôn về chất lượng”.

    Hành trình 26 năm Mailisa cống hiến làm đẹp cho đời, làm đẹp cho người

    Trải qua hành trình 26 năm cống hiến làm đẹp cho đời, làm đẹp cho người, Mailisa đã xây dựng được niềm tin và sự hài lòng từ hàng triệu khách hàng. Không chỉ cải thiện vẻ đẹp bề ngoài, Mailisa còn giúp khách hàng tự tin hơn trong cuộc sống. Mailisa đã và đang không ngừng tìm tòi, học hỏi và “mạnh tay” đầu tư vào trang thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại, cải tiến công nghệ mới, mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất.

    Chính sự tận tâm và chuyên nghiệp đã giúp Mailisa trở thành điểm đến yêu thích của nhiều người, từ các ngôi sao nổi tiếng đến những người dân bình thường, lượng khách hàng tại Mailisa luôn đông như trẩy hội.

    Lượng khách hàng tại Mailisa luôn đông như trẩy hội

    Lượng khách hàng tại Mailisa luôn đông như trẩy hội

    Cái tâm và cái tầm của Tổng Giám đốc Phan Thị Mai và Tổng Giám đốc điều hành Hoàng Kim Khánh thể hiện qua sứ mệnh chắp cánh ước mơ, triển khai các lớp đào tạo học viên trong lĩnh vực thẩm mỹ. Nhờ đó, Mailisa đã đào tạo ra hàng trăm chuyên viên thẩm mỹ có tay nghề cao và đạo đức tốt. Đặc biệt, khi theo học tại Mailisa, các học viên sẽ được cấp bằng có giá trị pháp lý do Sở Lao động Thương binh và Xã hội chứng nhận, có hiệu lực trên toàn quốc.

    Đồng thời Mailisa còn tạo công ăn việc làm ổn định cho hơn 2000 nhân viên, giúp đội ngũ nhân viên dù trong thời điểm dịch bệnh hay suy thoái kinh tế vẫn có được nguồn thu nhập tốt để nuôi sống bản thân, gia đình. 

    Không chỉ thành công trong lĩnh vực thẩm mỹ, vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai và Hoàng Kim Khánh còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện.

    Mailisa trao tặng 1000 phần quà đến bà con có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Đăk Nông

    Mailisa trao tặng 1000 phần quà đến bà con có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Đăk Nông

    Vào tháng 1/2024, Thẩm mỹ viện Mailisa đã trao tặng hơn 1000 phần quà, tổng trị giá trên 500 triệu đồng, đến tay những bà con nghèo tại Quận 12, TP.HCM. Thêm vào đó, 150 phần quà đã được gửi đến những người có hoàn cảnh khó khăn tại phường Hưng Phúc, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An, và 1000 phần quà khác đã đến tay bà con nghèo tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh. Điều đặc biệt, đây chỉ là bước khởi đầu cho chuỗi hoạt động thiện nguyện trong năm 2024 của Thẩm mỹ viện Mailisa. Dự kiến, Tổng Giám Đốc Mailisa sẽ chi hơn 5 tỷ đồng để mua hàng trăm tấn gạo và hàng ngàn phần quà cho các đợt thiện nguyện tiếp theo.

    Với tấm lòng tận tâm và luôn sẵn sàng cho đi, trước đây vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai và Hoàng Kim Khánh đã để lại dấu ấn với nhiều chương trình thiện nguyện ý nghĩa. Tiêu biểu là việc xây chùa tô tượng đúc chuông trị giá 7 tỷ đồng cho chùa Mắc Khê và xây dựng kỳ đài tưởng niệm liệt sỹ trị giá 3,8 tỷ đồng tại huyện Nam Sách, Hải Dương. Anh chị cũng đã xây dựng 9 căn nhà tình thương cho bà con nghèo trị giá gần 1 tỷ đồng tại tỉnh Hà Tĩnh và Cần Thơ, tặng 2 máy chạy thận trị giá gần 600 triệu đồng để hỗ trợ các bệnh nhân nghèo chữa bệnh tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh. Những đóng góp ý nghĩa này không chỉ giúp đỡ những bà con có hoàn cảnh khó khăn mà còn lan tỏa tinh thần nhân ái, sẻ chia trong xã hội.

    Đêm tiệc ca nhạc hội tụ dàn sao hạng A mừng Mailisa 26 năm thành lập tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ

    Nhân dịp kỷ niệm 26 năm thành lập, thẩm mỹ viện Mailisa tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để tri ân khách hàng. Bên cạnh chương trình giảm giá nhiều sản phẩm, dịch vụ làm đẹp, Mailisa còn tổ chức đêm tiệc ca nhạc kỷ niệm, đây không chỉ là dịp để nhìn lại chặng đường đã qua mà còn là cơ hội để Mailisa khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành và mang đến những dịch vụ làm đẹp tốt nhất cho khách hàng. Sự kiện này là một cột mốc vô cùng quan trọng, đánh dấu một chặng đường mà Mailisa hình thành phát triển mạnh và bền vững, Mailisa đã làm đẹp thành công cho hàng triệu triệu phụ nữ Việt với định hướng làm đẹp theo phong cách “Trao bạn nét đẹp mà tự nhiên”.

    Đêm tiệc ca nhạc mừng kỷ niệm 26 năm Mailisa quy tụ những cái tên hot nhất showbiz Việt

    Đêm tiệc ca nhạc mừng kỷ niệm 26 năm Mailisa quy tụ những cái tên hot nhất showbiz Việt

    Vào lúc 18h30 tối ngày 13/7, thẩm mỹ viện Mailisa sẽ tổ chức đêm tiệc ca nhạc nhằm kỷ niệm 26 năm thành lập thương hiệu tại đại lộ Lê Lợi - Nguyễn Huệ (TP. HCM), vé vào cổng hoàn toàn miễn phí với sự góp mặt của các ngôi sao hàng đầu showbiz như Ca sĩ Tuấn Hưng, Hiếu Thứ Hai, Noo Phước Thịnh, Trúc Nhân, Isaac, Min, và các hoa á hậu nổi tiếng như hoa hậu Thiên Ân, á hậu Huyền My.

    Đêm tiệc ca nhạc do thẩm mỹ viện Mailisa tổ chức nhằm kỷ niệm Mailisa 26 năm thành lập, đồng thời cũng là dịp để Mailisa cảm ơn đến tất cả quý khách hàng đã luôn tin yêu sử dụng dịch vụ sản phẩm của Mailisa trong suốt thời gian qua. Để đáp lại tình cảm cho khách hàng, Mailisa giảm lên tới 50% sản phẩm và dịch vụ, chương trình bắt đầu từ ngày 13/07 đến hết 26/07/2024, được áp dụng trên toàn bộ hệ thống. Đây là cơ hội tốt cho tất cả quý khách hàng cắt giảm được tối đa chi phí, sử dụng hàng hiệu nhưng giá lại bình dân.

    Với sự tận tụy, không ngừng học hỏi và cải tiến, thẩm mỹ viện Mailisa đã và đang khẳng định vị trí dẫn đầu trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam. Hành trình 26 năm không chỉ là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng mà còn là niềm tự hào của Mailisa trong việc mang đến nét đẹp tự nhiên cho hàng triệu khách hàng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tham-my-vien-mailisa-ghi-dau-voi-hanh-trinh-26-nam-lam-ep-cho-oi-lam-ep-cho-nguoi-a443353.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.