+Aa-
    Zalo

    Tham dự Milan Fashion Week liệu Triệu Lộ Tư liệu có tỏa sáng?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tạo hình mới nhất của Triệu Lộ Tư khi lần đầu tham dự Milan Fashion Week đã được tung ra.

    Ngày 19/9, Sohu đưa tin Triệu Lộ Tư lên đường sang Italia để tham dự Milan Fashion Week. Tuy nhiên, điều khiến khán giả chú ý là sự khác biệt về vóc dáng của Triệu Lộ Tư trong hình ảnh do chính cô đăng lên và những bức hình do truyền thông chụp được. Ngay sau đó, nhiều bức ảnh cũ đã được chia sẻ lại, cho thấy nữ diễn viên Tinh hán xán lạn thường xuyên lạm dụng photoshop để có được vóc dáng cao ráo, thon gọn.

    tham du milan fashion week lieu trieu lo tu da het phen 1
    Triệu Lộ Tư bị bóc mẽ photoshop quá đà.

    Xuất hiện tại Milan Fashion Week với với vẻ ngoài đơn giản, ngọt ngào. Cô chọn một bồ đồ đơn giản, váy màu cam với những chi tiết nhún bèo kết hợp cùng boot cao cổ và mái tóc buông xõa.

    Được biết, Triệu Lộ Tư chính là người tự chọn quần áo, làm tóc và trang điểm. Lần xuất hiện này không được đánh giá cao, ngoài ra, nhiều khán giả còn cho rằng cô không có năng khiếu trong việc phối đồ. Outfit lần này dù không xấu nhưng cũng chả có gì đặc biệt, thậm chí váy và giày còn hơi lạc quẻ.

    tham du milan fashion week lieu trieu lo tu da het phen 2
    Tạo hình mới nhất của Triệu Lộ Tư.

    Hơn nữa, Triệu Lộ Tư chọn cách trang điểm quá nhạt nhòa. Tuy rằng cô hợp với style thanh thuần nhưng cũng không nên quá nhạt như vậy bởi ngũ quan của nữ diễn viên vốn không quá sắc sảo nên cần những nét nhấn nhá nhiều hơn.

    tham du milan fashion week lieu trieu lo tu da het phen 3
    Triệu Lộ Tư trang điểm khá nhạt.

    Dù sao đây cũng có thể coi là sự lựa chọn an toàn với nàng tiểu hoa bởi cô vốn không được đánh giá quá cao trong lĩnh vực thời trang. Triệu Lộ Tư thường diện trang phục khá phổ biến, dễ phối dễ mặc ở đời thường hơn là những outfit táo bạo, thời thượng.

    Đặc biệt, cô chỉ hợp phong cách nhẹ nhàng, ngọt ngào còn khi lên đồ cool ngầu thì không “cân” nổi. Khi chụp ảnh tạp chí, nữ diễn viên lộ rõ khuyết điểm.

    tham du milan fashion week lieu trieu lo tu da het phen 5
    Theo Sohu, Triệu Lộ Tư là nghệ sĩ chăm chỉ tập gym để cải thiện vóc dáng. Khi chưa nổi, cô trông tròn trịa với với phần vai u khiến cho nữ diễn viên bị chê xấu, nhan sắc phổ thông. Hiện tại, Triệu Lộ Tư gầy đi rất nhiều, chính nữ diễn viên cho biết cô nặng chưa tới 50 kg với chiều cao 1,61 m.
    tham du milan fashion week lieu trieu lo tu da het phen 6
    Sohu cho biết Triệu Lộ Tư nằm trong nhóm "Tứ đại phổ nữ" (những diễn viên có ngoại hình phổ thông) nhưng lại là nghệ sĩ nổi tiếng của giới giải trí Hoa ngữ gồm Bạch Lộc, Ngu Thư Hân, Dương Tử. Thực tế, khi mới bắt đầu sự nghiệp, Triệu Lộ Tư gây ấn tượng với nhan sắc ngọt ngào, thân thiện hơn là vẻ đẹp sang chảnh thời thượng hiện tại.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-du-milan-fashion-week-lieu-trieu-lo-tu-lieu-co-toa-sang-a591735.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan