+Aa-
    Zalo

    Thảm án từ việc …ghen hộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhận lời người "chị xã hội" đi dằn mặt người tình phụ bạc của chị này, anh T. đã mất mạng khi bị quây đánh.

    (ĐSPL) - Nhận lời người "chị xã hội" đi dằn mặt người tình phụ bạc của chị này, anh T. đã mất mạng khi bị quây đánh. 
    Nạn nhân là anh Trần Việt T. (SN 1982) trú tại tổ 7, phường Bồ Đề, quận Long Biên, TP Hà Nội.
    Theo tin tức từ Công an quận Long Biên, anh Trần Việt T. có một người "chị xã hội", chưa rõ tên tuổi (hiện cơ quan điều tra đang tìm). Người "chị xã hội" này có quan hệ tình cảm với đối tượng Nguyễn Văn Hùng. Thời gian gần đây, Hùng lại có “bồ” mới và thường xuyên đánh đập chị, nên chị này đã nói chuyện cho anh Trần Văn T. biết và nhờ T. "dằn mặt" người tình. Nổi máu yêng hùng nên T. đã nhận lời giúp và rủ thêm vài người đến nói chuyện với Hùng.
    Kết cục buồn từ việc …ghen hộ
    Đối tượng Nguyễn Văn Hùng tại cơ quan công an.
    Chiều tối ngày 6/8/2014, anh T. cùng vợ là chị Nguyễn Thị Thi đến quán bia Long Thành (Đức Giang, quận Long Biên) để gặp Hùng, tại đây anh T. có to tiếng với Hùng và đánh Hùng khiến Hùng bỏ chạy.
    Sau đó hai bên gọi điện thoại cho nhau hẹn tối ngày 7/8 ra đầu phố Hoàng Như Tiếp, phường Bồ Đề, quận Long Biên để nói chuyện.
    Tối 7/8, khi anh T. cùng vợ đang ngồi uống nước thì có khoảng 7 nam thanh niên đi trên 4 xe máy ập đến dùng dao, tuýp sắt và dao phóng lợn tấn công gây thương tích cho anh T., sau đó chúng nhanh chóng lên xe máy tẩu thoát. Anh Trần Việt T. được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Quân Y viện 108 Quân đội, nhưng đã tử vong hồi 2h ngày 8/8.
    Cơ quan điều tra đã tiếp cận gia đình Hùng, vận động gia đình động viên Hùng ra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật. Tối ngày 9/8, 7 đối tượng liên quan đã ra đầu thú.
    Cơ quan điều tra đã khỏi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Văn Hùng cùng 7 bị can về tội danh giết người, quy định tại Điều 93 Bộ luật Hình sự.
    Hiện cơ quan điều tra Công an quận Long Biên đang tiếp tục điều tra vụ án.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-an-tu-viec-ghen-ho-a45794.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan