+Aa-
    Zalo

    Thái Bình: Lật thuyền đánh cá trên sông Trà Lý, chồng tử vong, vợ mất tích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiếc thuyền bị lật khiến cặp vợ chồng rơi xuống sông. Một công nhân đi làm ca đêm về qua khu vực này nghe tiếng kêu cứu và thông báo cho chính quyền.

    Chiếc thuyền bị lật khiến cặp vợ chồng rơi xuống sông. Một công nhân đi làm ca đêm về qua khu vực này nghe tiếng kêu cứu và thông báo cho chính quyền.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Báo Giao Thông

    Zing.vn đưa tin, chiều 7/1, ông Nguyễn Văn Nam, Chủ tịch UBND phường Tiền Phong, TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình), cho biết ở địa phương vừa xảy ra vụ lật thuyền trên sông Trà Lý khiến hai vợ chồng gặp nạn.

    Trước đó, vào khoảng 23h đêm ngày 6/1, một công nhân đi làm ca đêm về qua đoạn đê sông Trà Lý thuộc địa bàn tổ 3, phường Tiền Phong, thì nghe tiếng kêu cứu vọng lên từ phía mặt sông và thông báo cho chính quyền địa phương.

    Ngay khi nhận tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, huy động phương tiện, lực lượng, tiến hành tìm kiếm, đồng thời khẩn trương xác minh danh tính nạn nhân.

    Theo báo Giao thông, danh tính 2 nạn nhân sau đó được xác định là anh Vũ Văn Quang và vợ là Mai Thị Lan (cùng SN 1976, trú tại thôn Bắc Hưng, xã Phúc Thành, huyện Vũ Thư).

    Vợ chồng anh Quang, chị Lan làm nghề chài lưới đêm, khi đến đoạn sông trên, do thuyền nhỏ, nước lớn không may lật thuyền nên gặp nạn.

    Đến 14h chiều ngày 7/1, thi thể người chồng và chiếc thuyền đã được tìm thấy. Lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm người vợ.

    Được biết, vợ chồng anh Quang có 3 con nhỏ.

    Trước đó, cũng liên quan tới tai nạn lật thuyên, theo báo Thanh Niên, vào chiều 18/12, thông tin từ UBND phường Quỳnh Thiện (thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) cho biết, một nhóm gồm 4 người lớn và 3 trẻ em (từ 5 - 8 tuổi) là anh em họ hàng, trong đó có một số người từ Hà Nội về quê chơi, rủ nhau lên chiếc thuyền có gắn máy để vãn cảnh trên sông Mai Giang (thuộc phường Quỳnh Thiện).

    Khi thuyền đang ở giữa sông thì bất ngờ bị lật khiến cả 7 người rơi xuống sông.

    Ngay sau khi thuyền bị chìm, 2 người lớn trong nhóm đã dìu được 2 trẻ nhỏ, cùng 1 phụ nữ tự bơi được vào bờ an toàn. Riêng anh Nguyễn Văn Hoàng (44 tuổi, ngụ thị xã Hoàng Mai) cùng con gái 5 tuổi bơi vào đến gần bờ thì bị chìm rồi mất tích. 

    Do nước sông sâu và chảy mạnh nên công việc tìm kiếm gặp khó khăn. Đến khoảng 16h cùng ngày, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể anh Hoàng và con gái. 

    Theo lãnh đạo phường Mai Hùng, phần lớn các nạn nhân trong vụ tai nạn đi làm ăn xa quê, hôm nay về chơi và dùng thuyền của người thân để tự điều khiển thì bị quá tải dẫn tới tai nạn.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-binh-lat-thuyen-danh-ca-tren-song-tra-ly-chong-tu-vong-vo-mat-tich-a307503.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan