+Aa-
    Zalo

    TH True Milk lên tiếng về vụ bảo vệ chết trong bồn nước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đại diện Công ty TH True Milk khẳng định, bồn nước nơi phát hiện thi thể ông Nguyễn Văn Hòa, nhân viên bảo vệ của công ty, đã không được sử dụng từ lâu.

    (ĐSPL) – Đại diện Công ty TH True Milk khẳng định, bồn nước nơi phát hiện thi thể ông Nguyễn Văn Hòa, nhân viên bảo vệ của công ty, đã không được sử dụng từ lâu.

    Ngày 17/3, trong lúc đi kiểm tra xung quanh trại bò số 4, thuộc Công ty cổ phần sữa TH True Milk (đóng trên địa bàn xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An), một nhân viên bảo vệ hốt hoảng khi phát hiện một xác chết trong bể nước.

    Danh tính nạn nhân nhanh chóng được xác định là ông Nguyễn Văn Hòa (SN 1963, quê huyện Đô Lương, Nghệ An). Ông Hòa mới vào làm việc tại Công ty KTC (đơn vị bảo vệ cho TH) được 5 ngày thì xảy ra sự việc.

    TH True Milk lên tiếng về vụ bảo vệ chết trong bồn nước
    Bồn nước nơi phát hiện thi thể ông Nguyễn Văn Hòa.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, công an huyện Nghĩa Đàn và công an xã Nghĩa Sơn đã có mặt tại hiện trường để xác định nguyên nhân cái chết của bảo vệ Hòa.

    Phía Công ty TH True Mik khẳng định, bồn nước nơi phát hiện thi thể ông Nguyễn Văn Hòa được làm bằng nhựa composit sử dụng cho công việc xây dựng cụm trang trại số 2, hoàn toàn không sử dụng trong qui trình chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa. Bồn nước đã không còn được sử dụng trong gần một năm nay kể từ tháng 4 năm 2013.

    Gia đình ông Hòa cho biết, ông Hòa từng có biểu hiện bệnh lý về bệnh hoang tưởng, cách đây 4 năm gia đình từng đưa ông đi chữa trị bệnh đã khỏi. Nguyên nhân cái chết của bảo vệ Hòa được xác định là do bệnh lý tái phát dẫn đến rủi ro rất đáng tiếc, không có dấu hiệu liên quan đến tội phạm.

    Sau khi được sự đồng ý của cơ quan công an và gia đình, Công ty cổ phần thực phẩm Sữa TH và bảo vệ KTC đã cùng với gia đình tổ chức khâm liệm ông Hòa một cách chu đáo theo phong tục của địa phương và yêu cầu đề nghị của gia đình.

    Việt Anh

    Xem thêm clip về nữ sinh tai nạn ở Xã Đàn đã tỉnh và tự thở được:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/th-true-milk-len-tieng-ve-vu-bao-ve-chet-trong-bon-nuoc-a26422.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.