Big C ra mắt nhãn hàng thời trang cho gia đình
Big C Việt Nam vừa chính thức tung ra thị trường dòng sản phẩm nhãn hàng riêng mới mang tên BF.
Big C Việt Nam vừa chính thức tung ra thị trường dòng sản phẩm nhãn hàng riêng mới mang tên BF.
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.
Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Big C Việt Nam vừa chính thức tung ra thị trường dòng sản phẩm nhãn hàng riêng mới mang tên BF.
(ĐSPL) - Ngày 17/12/2013, Big C Thăng Long đã chính thức khai trương quầy bánh mỳ B–Bread và giới thiệu dòng bánh mỳ mới cao cấp, đậm chất nghệ thuật này tới đông đảo khách hàng tại Hà Nội.
Chuẩn bị cho mùa lễ hội cuối năm, từ 3/12 đến 25/12/2013, Big C triển khai 4 chương trình khuyến mãi hoành tráng “Sắm đồ mới đón xuân phơi phới”, “Giáng sinh rộn ràng - Ngập tràn ưu đãi”, “Bộ sưu tập Giáng sinh” và “Giỏ quà Tết Giáp Ngọ”, áp dụng cho khoảng 3.000 mặt hàng có mức giảm giá hấp dẫn từ 5 - 45\%.
Từ 19/11 đến 2/12/2013, Big C triển khai 3 chương trình khuyến mãi mới “Lễ hội Khách hàng”,“Thực phẩm tươi cho gia đình” và “Hội chợ thảm”, áp dụng cho 1.350 mặt hàng có mức giảm giá từ 5 - 45\% kèm nhiều quà tặng và chương trình trúng thưởng hấp dẫn.