+Aa-
    Zalo

    Tên trộm vừa cuỗm xong đồ lại xui xẻo gặp tên cướp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Phát hiện Ken vừa trộm đồ xong, Huỳnh Chí Linh nhanh tay móc đồ của "đồng nghiệp". Nhưng chưa kịp tẩu tán tài sản, hắn đã bị công an bắt

    (ĐSPL)- Phát hiện Ken vừa trộm đồ xong, Huỳnh Chí Linh nhanh tay móc đồ của "đồng nghiệp". Nhưng chưa kịp tẩu tán tài sản, hắn đã bị công an bắt

    Theo tin tức báo An Giang, chiều 6-9, Ðội Cảnh sát Điều tra Công an TP.Long Xuyên, An Giang tiếp nhận điều tra đối tượng Huỳnh Chí Linh (sinh năm 1992, ngụ khóm Nguyễn Du, phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên), để điều tra làm rõ hành vi "Cướp giật tài sản".

    Đối tượng Huỳnh Chí Linh tại cơ quan điều tra (Ảnh: báo An Giang)

    Khoảng 2 giờ, ngày 5-9, Linh đi bộ trên đường Lê Triệu Kiết phường Mỹ Bình), thì phát hiện Ken (không rõ họ, tên và địa chỉ) đang leo rào Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang ra ngoài. Hỏi thăm, biết “đồng nghiệp” mới “ăn hàng” xong, Linh liền nhanh tay lấy điện thoại di động trong túi của Ken, định đem đi bán, nhưng bị bắt giữ ngay sau đó.

    Một vụ việc hi hữu khác xảy ra tại Long An, trong quá trình truy đuổi cướp cùng lực lượng công an, anh Phan Duy Quốc Anh đã bị cướp mất xe máy.

    Theo báo Giao thông, Sáng 23/8, anh Phan Duy Quốc Anh (SN1987, ngụ phường 4, TP Tân An, Long An) cùng một số người bạn, ngồi uống cà phê trên đường Nguyễn Văn Tạo, phường 4, TP Tân An thì nhìn thấy lực lượng công an, dân phòng đang truy đuổi một đối tượng cướp giật (giới tính nam, khoảng ngoài 30 tuổi) trên tay cầm một con dao dài khoảng 5 tấc.

    Không ngần ngại, Quốc Anh và những người bạn lên xe máy cùng truy đuổi bắt đối tượng. Khi đến đoạn đường cụt gần chùa Thiên Khánh thì Quốc Anh dựng xe máy ở vệ đường và cùng hơn chục người khác tiến hành vây bắt đối tượng. Nhưng bất ngờ bị đối tượng, cầm dao quay lại chém loạn xạ nên những người vây bắt đành phải né tránh.

    Ngay sau đó, đối tượng cướp đã nhảy lên xe máy mang BS 62F3–5901 của anh Quốc Anh đang dừng vệ đường (trên xe còn gắn chìa khóa) nổ máy rú ga bỏ chạy. Lực lượng công an, dân phòng và người dân truy đuổi ra đến đường Hùng Vương thuộc phường 2, TP Tân An thì mất dấu đối tượng.

    Anh Quốc Anh cho biết “Dù khi đó tôi có cầm gậy nhưng do đối tượng quá hung hăng, lại sử dụng dao chém lia lịa nên tôi và nhiều người khác cũng phải né đỡ. Còn chiếc xe mà đối tượng lấy mất là xe hiệu Dream, xe này tôi mượn của anh bạn Mai Thành Thái ở phường 4, người cũng tham gia truy đuổi tên cướp”.

    NINH LAN (tổng hợp)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ten-trom-vua-cuom-xong-do-lai-xui-xeo-gap-ten-cuop-a109428.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.