+Aa-
    Zalo

    Taylor Swift khó chịu vì Selena tái hợp Justin Bieber

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngày Justin Bieber và Selena tái hợp cũng là ngày “công chúa Disney” phải lựa chọn một là tình yêu và hai là tình bạn của Taylor Swift.

    (ĐSPL) - Ngày Justin Bieber và Selena tái hợp cũng là ngày “công chúa Disney” phải lựa chọn một là tình yêu và hai là tình bạn của Taylor Swift.

    Taylor Swift khó chịu vì Selena tái hợp Justin Bieber
    Selena Gomez phải lựa chọn giữa tình yêu và tình bạn.

    Mới đây, “Hoàng tử nhạc pop” và “công chúa Disney” đã bị bắt gặp thường xuyên xuất hiện cùng nhau ở Texas. Cuộc tình “tan hợp” của họ lại tiếp tục nhưng một người đặc biệt không hề thích sự tái hợp này không ai khác mà chính là cô bạn thân của Selena – Taylor Swift. 

    Ngay sau khi biết tin Selena Gomez và Justin Bieber hẹn hò ở McAllen, Texas hôm 7/3 vừa qua, ca sĩ “Red” đã tỏ ra không hề hài lòng chút nào và trước đó cô cũng khuyên Selena nên suy nghĩ về việc quay lại với anh chàng Justin, thậm chí một ngày cô còn gọi tới 10 lần cho Selena để nhắc nhở.

    Tuy nhiên, mọi lời khuyên của Taylor vẫn không đủ để ngăn cản Justin gặp gỡ Selena và cuối cùng ca sĩ “I knew you were trouble” đã buộc Selena phải lựa chọn giữa tình yêu và tình bạn. Nếu như Selena quay lại với Justin thì cô sẽ phải chuẩn bị tâm lí vững vàng để chia tay tình bạn sâu đậm với cô bạn thân Taylor Swift.

    Taylor biết Justin và Selena quay lại với nhau và cô ấy ghét điều đó. Nguồn tin tiết lộ với Hollywoodlife: “Taylor ghét Justin. Cô ấy cho rằng Justin là người tồi tệ nhất mà cô ấy từng gặp và cô ấy ghét những hành động mà Justin đã làm với Selena”.

    Cũng theo nguồn tin thân cận cho biết, đây không phải là lần đầu tiên “công chúa nhạc đồng quê” khuyên ngăn cô bạn thân không được tái hợp lại với Justin nhưng nó sẽ là lần cuối cùng với tư cách là người chị, người bạn thân khuyên ngăn Selena tránh xa Justin, cậu ấy không phải là người tốt.

    Việc Taylor đưa ra sự lựa chọn cho Selena được coi như là một động thái mạnh mẽ, kịch liệt để ngăn họ. Tuy nhiên điều này cũng có phần mạo hiểm bởi trên thực tế Selena vẫn còn yêu Justin và bất chấp phản đối của mọi người Selena vẫn xuất hiện cùng Justin. Và chuyến bay từ Miami đến Texas cũng là một cách để Justin ghi điểm trước mặt Selena.

    Hằng Nguyễn

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/taylor-swift-kho-chiu-vi-selena-tai-hop-justin-bieber-a24774.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan